sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau phát biểu này, sao Man Utd sẵn sàng 'đào tẩu' khỏi Old Trafford

Thứ sáu, 24/03/2023 10:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ đang thuộc biên chế của Man Utd là Victor Lindelof nói rằng anh muốn được ra sân nhiều hơn và sẽ xem xét lại tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Ở mùa giải năm nay, Victor Lindelof đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Man Utd và liên tục phải vào sân từ băng ghế dự bị hoặc thi đấu trong những trận với các đối thủ yếu hơn. HLV Erik ten Hag vẫn ưu tiên sử dụng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez nhưng cũng có thể thấy đây là quyết định đúng đắn của vị chiến lược gia người Hà Lan

victor lindelof da khong con duoc ra san nhieu o mua nay
Victor Lindelof đã không còn được ra sân nhiều ở mùa này.

Trước viễn cảnh đó, đội trưởng của ĐT Thụy Điển đã có những chia sẻ về tương lai của mình trên truyền thông khi trở về làm nhiệm vụ. 

"Tất nhiên giống như mọi cầu thủ, bạn muốn chơi mọi trận đấu và rõ ràng là tôi đã không làm được điều đó trong mùa giải này", Lindelof nói.

"Nhưng như tôi luôn nói khi thực hiện nghĩa vụ quốc tế, thật vinh dự khi được ở đây và tôi luôn vui mừng được đại diện cho đất nước của mình".

Ở giai đoạn này của mùa giải 2021/22, Lindelof đã có 18 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở Premier League. Thế nhưng mùa này, số phút thi đấu của trung vệ người Bỉ đã giảm đi đáng kể, với việc cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân 9 lần cho đến nay.

trung ve nguoi thuy dien up mo ve tuong lai
Trung vệ người Thụy Điển úp mở về tương lai.

Điều đó một phần là do màn trình diễn xuất sắc của Raphael Varane và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ và Lindelof thừa nhận rằng anh muốn được ra sân nhiều hơn

"Như tôi đã nói, tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn nhưng tôi chưa nghĩ đến việc chuyển đi. Ngay bây giờ tôi chỉ tập trung vào đội tuyển quốc gia và sau đó tất nhiên là phần còn lại của mùa giải với CLB của tôi.

"Vào mùa hè, chúng tôi sẽ đánh giá lại và xem điều gì là tốt nhất", trung vệ người Thụy Điển chia sẻ thêm.

Man Utd trong những ngày gần đây được cho là có sự quan tâm đặc biệt dành cho trung vệ Axel Disasi của AS Monaco, điều này cho thấy rằng đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chia tay với Victor Lindelof. Với việc hợp đồng của trung vệ người Bỉ sẽ hết hạn vào năm 2024, Man Utd nhiều khả năng sẽ để cầu thủ người Thụy Điển ra đi vào mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, tránh việc để Lindelof ra đi miễn phí vào năm tới.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên