sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bùng nổ chuyển nhượng, Man Utd xác định hàng loạt mục tiêu cho mọi vị trí

Thứ bảy, 11/03/2023 11:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngay từ thời điểm này, Man Utd đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè tới đây khi các mục tiêu mà HLV Erik ten Hag mong muốn đang dần được hé lộ.

HLV Erik ten Hag vẫn đang đưa Man Utd từng bước tiến lên trong mùa giải năm nay và các CĐV rất hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho đội chủ sân Old Trafford. Muốn làm được điều đó thì việc Quỷ Đỏ chi tiêu mạnh tay để nâng cấp đội hình là điều vô cùng cần thiết. Đã có khá nhiều mục tiêu nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

hlv erik ten hag dang len ke hoach cho ky chuyen nhuong he
HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè.

Ưu tiên lớn nhất của HLV Erik ten Hag vào mùa hè đó là tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để chia lửa với Marcus Rashford trên hàng công. Rất nhiều cái tên đã được đồn đoán nhưng hai mục tiêu hàng đầu vào lúc này vẫn là Harry Kane và Victor Osimhen. Ngoài ra, Goncalo Ramos cũng đã được đề cập tới nhưng chưa có những nguồn tin thực sự uy tín lên tiếng xác nhận điều này. Thêm nữa, học trò cũ của vị chiến lược gia người Hà Lan là Mohammed Kudus cũng nằm trong danh sách như một phương án dự phòng.

Khu vực trung tuyến cũng là nơi mà Man Utd rất muốn cải thiện và Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu mà HLV Erik ten Hag muốn Quỷ Đỏ chiêu mộ bất chấp những phát biểu của cầu thủ này về việc anh hạnh phúc tại Barcelona. Trong trường hợp không thể đón được De Jong về với Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Jude Bellingham, Moise Caicedo, hay Mac Allister.

vi tri tien dao cam la uu tien hang dau cua man utd
Vị trí tiền đạo cắm là ưu tiên hàng đầu của Man Utd.

Ngoài ra, trong một nỗ lực tìm kiếm cầu thủ có thể xoay tua được với Bruno Fernandes, Man Utd đã bất ngờ nhắm cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea là Mason Mount. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi cầu thủ người Anh đã chứng minh được bản thân ở Premier League và hơn hết đó chính là việc đàm phán hợp đồng của Mount với CLB chủ quản đang rơi vào bế tắc. 

Cuối cùng đó chính là việc tìm kiếm một thủ thành đủ khả năng thay thế David de Gea. Để phục vụ cho lối chơi mà HLV Erik ten Hag xây dựng, Quỷ Đỏ cần phải chiêu mộ một thủ thành biết chơi chân. Đã có những cái tên được nhắm tới như David Raya (Brentford) hay Diogo Costa (Porto). Tuy nhiên, đây không phải là vị trí quá cấp thiết phải thay ngay lập tức và nhiều Man Utd sẽ ưu tiên các vị ở phía trên hơn.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên