sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải từng bóng gió về nơi muốn thi đấu sau khi rời Hà Nội, bật mí điểm đến trong thời gian tới?

Thứ ba, 15/03/2022 11:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nguyễn Quang Hải chính thức rời Hà Nội FC và tương lai của cầu thủ số 1 Việt Nam đang là chủ đề được quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Sáng ngày 15/3, thông tin chính thức về tương lai của cầu thủ số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại đã được thông báo. Theo đó Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội và trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 12/4.  Được biết lý do tiền vệ sinh năm 1997 chia tay Hà Nội FC không phải câu chuyện về tiền bạc. Mà anh muốn được thử sức ở một đội bóng nước ngoài trước khi quá muộn để xuất ngoại.

Nói về câu chuyện xuất ngoại, đây được xem là ước nguyện từ trước đến nay của ngôi sao gốc Đông Anh. Chia sẻ về nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải đã không ít lần "bóng gió" nói về điều này. Vậy nên có thể khẳng định rằng, Quang Hải gần như chắc chắn sẽ "xuất ngoại", chứ không tìm kiếm một bến đỗ trong nước.

Cũng theo thông tin mới nhất từ nhà báo Minh Hải, Quang Hải khả năng sẽ đi châu Âu và nơi đến là Basel của Thụy Sỹ. 

Quang-Hai-01
Quang Hải chính thức rời CLB Hà Nội

Trước đó vào đầu tháng 2 khi chia sẻ với giới truyền thông, Quang Hải cũng bày tỏ ước nguyện ra nước ngoài thi đấu.

"Sau khi trải qua mỗi một năm, Hải thường sẽ đúc kết và nhìn lại xem mình đã làm được những gì, mình còn tiến bộ hay thiếu những gì. Từ trước đến nay, Hải luôn luôn có suy nghĩ nếu có cơ hội, mình muốn được trải nghiệm, thử sức với môi trường quốc tế để biết khả năng của mình đến đâu.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, mình vẫn chưa thể tiết lộ được vì mọi thứ đang ở trước mắt. Mình muốn tập trung cho những gì trước mắt trước, còn chuyện tương lai mình sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng. Mình mong muốn sẽ có những bước đi đúng đắn và chắc chắn".

Tương lai của Quang Hải chắc chắn sẽ là chủ đề được quan tâm trong khoảng thời gian sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên