sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Tù trưởng" Harry Maguire: "Phòng thay đồ của Manchester United vẫn rất ổn định"

Thứ tư, 16/03/2022 20:09 (GMT+7)

Đội trưởng của Man United, Maguire đã đáp trả những tin đồn về tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ ở câu lạc bộ sau khi đội bóng bị loại ở Champions League.

Dù có được hưng phấn lớn sau thắng lợi kịch tính trước Tottenham vào cuối tuần trước, Manchester United vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid qua đó ngậm ngùi dừng bước ngay từ vòng 1/8 UEFA Champions League 2021-2022. Thất bại này cũng chính thức đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp đội bóng chủ sân Old Trafford trắng tay trên mọi đấu trường.

Đây là kết quả mới nhất trong chuỗi kết quả kém cỏi và đôi khi gây sốc cho Quỷ đỏ mùa này, bao gồm những thất bại nặng nề trên sân nhà trước các đối thủ Liverpool và Man City, cũng như thất bại tâm phục khẩu phục trước nửa xanh thành Manchester ở trận derby cách đây không lâu trên sân Etihad.

Man Utd bị loại khỏi Champions League năm nay

Kể từ khi Ralf Rangnick lên thay thế Ole Gunnar Solskjaer, đã không ngừng có những tin đồn về sự bất ổn trong phòng thay đồ của câu lạc bộ, bao gồm cả sự bất bình khi tiếp tục lựa chọn trung vệ Maguire làm thủ quân đội bóng và thường xuyên bố trí đá chính từ đầu.

Đêm qua, đã có những tiếng huýt sáo la ó và chế nhạo có thể nghe thấy khi đội trưởng đội bóng bị thay ra ở những phút cuối trận để củng cố mặt trận tấn công và Maguire phải đối mặt với nhiều câu hỏi hơn về những gì đang diễn ra ở hậu trường sau trận đấu.

Harry Maguire

"Không có vấn đề gì trong phòng thay đồ của chúng tôi, mọi thứ vẫn ổn định", Maguire nhấn mạnh. "Khi bạn chơi cho câu lạc bộ này, luôn có những thông tin và rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Nó không liên quan gì đến kết quả trận đấu".

"Chúng tôi có thể làm được nhiều hơn với tư cách là một đội. Chúng tôi phải làm nhiều hơn nữa, chúng tôi nợ câu lạc bộ, chúng tôi nợ người hâm mộ. Chúng tôi phải nhìn lại bản thân với tư cách là những cầu thủ. Các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ, nhưng cuối cùng, điều đó là chưa đủ. Chúng tôi đã chơi chưa đủ tốt trong mùa giải này", Maguire nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên