sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ Thái Lan bị đuổi việc sau pha chơi cùi chỏ khiến đối thủ phải khâu 24 mũi

Thứ hai, 14/03/2022 16:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bangkok FC đã sa thải cầu thủ Aitsaret Noichaiboon sau khi cầu thủ này có hành vi chơi cùi chỏ nguy hiểm khiến đối phương phải khâu 24 mũi.

Ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Bangkok FC vs North Bangkok University FC tại giải Thai League 3 ngày hôm qua (13/3), cầu thủ Aitsaret Noichaiboon (Bangkok FC) đánh chỏ rất mạnh vào mặt của Supasan Ruangsuphanimit (North Bangkok University FC) khiến cầu thủ này phải đến bệnh viện khâu 24 mũi. Aitsaret bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

Hành vi của Noichaiboon bị người hâm mộ bóng đá Thái Lan lên án trên mạng xã hội. Bangkok FC sau đó đã quyết định chấm dứt hợp đồng của Noichaiboon.

thailannn
Aitsaret Noichaiboon đã đánh cùi chỏ vào mặt đối thủ

"Bangkok FC không cổ vũ hành vi bộ luật này. Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ nói trên. Đội bóng xin gửi lời chia buồn đến Ruangsuphanimit vì sự cố đáng tiếc và sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn hành vi trên tái diễn", thông báo của Bangkok FC viết.

Trong khi đó, đội bóng Đại học Bắc Bangkok khẳng định sẽ chịu mọi chi phí chữa trị cho cầu thủ của họ sau khi bị Noichaiboon tấn công.

"Ruangsuphanimit đã trải qua cuộc kiểm tra thể chất tại bệnh viện Bangkok-Rangsit 2 sau khi cầu thủ số 6 của câu lạc bộ Bangkok FC cố tình tấn công vào mặt anh ấy bằng một cú cùi chỏ.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện mặt của cầu thủ chúng tôi gặp chấn thương nặng. Do đó, bác sĩ đã khâu tổng cộng 24 mũi để che vết thương. Đội bóng sẽ chi trả mọi chi phí chữa trị cho Ruangsuphanimit", đại diện Đại học Bắc Bangkok cho biết.

Theo dõi Sports442 trên