sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Hakim Ziyech và Timo Werner

Thứ tư, 01/07/2020 13:38 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Hakim Ziyech và Timo Werner sẽ chính thức có mặt trong đội hình của The Blues kể từ ngày hôm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV trưởng Frank Lampard cần phải có kế hoạch tập luyện cũng như sử dụng những ngôi sao này.

Sau án cấm chuyển nhượng thì Chelsea đang là ông lớn bạo chi nhất trên TTCN mùa hè năm nay. Rất nhiều cái tên được BLĐ của đội bóng nhắm tới và khi mùa giải còn chưa kết thúc thì họ đã có hai bản hợp đồng cực kì chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Đây đều là những phương án bổ sung cần thiết cho hàng công khi hai lão tưỡng Willian và Pedro sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải hạ màn.

Chelsea-Hakim-Ziyech-Timo-Werner
Chelsea đã sớm chiêu mộ thành công hai bom tấn

Thậm chí giới chuyên môn còn cho rằng The Blues đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải tới. Đó là lý do khiến cho những cổ động viên của đội bóng phía Tây London tỏ ra vô cùng phấn khích. Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard cũng đã chia sẻ những thông tin về đội bóng của mình.

Lampard đã xác nhận sự hiện diện của bộ đôi tân binh Timo Werner và Hakim Ziyech tại Cobham. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ rằng mình sẽ phải chuẩn bị giáo án riêng biệt cho hai cầu thủ tấn công này trong thời gian tới cùng đội 1 do tình trạng mỗi người là khác nhau.

"Tôi đang trong quá trình sắp xếp các kế hoạch dành cho Werner và Ziyech. Họ chơi ở 2 vị trí khác nhau, thực tế Hakim đã không thi đấu trong một thời gian dài, do giải Hà Lan bị hủy. Còn Timo thì mới kết thúc trận đấu gần nhất của cậu ấy hồi cuối tuần trước." HLV Lampard nói.

 lampard-ke-hoach-su-dung-ziyech-va-werner
HLV Frank Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng hai tân binh

"Do đó, kế hoạch dành cho họ sẽ khác nhau. Đồng thời nhìn vào đội hình hiện tại, xem có cần thiết đưa họ tập luyện cùng đội 1 ngay hay chỉ là tập riêng về thể lực.

"Điều quan tâm số 1 của tôi lúc này đó là kết thúc mùa giải. Xét về hai cầu thủ này, chúng tôi phải đảm bảo họ có thể lực tốt và mạnh mẽ cho mùa giải mới. Họ sẽ có thời gian nghỉ dài hơn các cầu thủ mà chúng tôi đã có trong đội hình vì vậy tôi sẽ có sự tính toán cụ thể về thời điểm đưa họ vào đội hình. Còn không, điều quan trọng là đảm bảo thể lực cho họ."

Cổ động viên của Chelsea đang rất mong chờ màn ra mắt của hai tân binh. Tuy nhiên lúc này mục tiêu của họ là bảo vệ vị trí trong top 4 khi gặp phải sự bám đuổi quyết liệt từ phía MU. Khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 2 điểm khi MU dễ dàng đánh bại Brighton trong trận đấu sớm vòng 32 Premier League. Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên