sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Solskjaer sẵn sàng phá két để dằn mặt Rashford, Martial

Thứ ba, 30/06/2020 14:26 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, HLV Solskjaer khẳng định sẽ tìm người thay thế Rashford và Martial nếu bộ đôi này thi đấu dưới mức kỳ vọng.

Man Utd đang trải qua chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp, thành tích tốt nhất kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản đội bóng. Hai tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial cũng đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp khi mỗi người đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

solskjaer

Dù vậy, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì đội bóng đang thể hiện. Chia sẻ với The Sun, Solskjaer cho biết:

"Chúng tôi đang ở quá xa so với đẳng cấp mà CLB mong muốn và cần đạt đến. Chúng tôi luôn phải trông chờ sự tiến bộ và nếu họ không cải thiện, chúng tôi có thể phải tìm người khác để nâng cao sức mạnh của đội bóng vì Man Utd luôn phải tiến lên phía trước".

Ở thời của Solskjaer, Man Utd có rất nhiều tiền đạo giỏi và ông luôn phải rất nỗ lực mới tìm có thể giành được vị trí của mình. Solskjaer cũng muốn Rashford và Martial trải nghiệm sự cạnh tranh khốc liệt đó.

rashford-martial

"Nếu họ nghĩ mình tài giỏi và có suất vào sân trong mọi trận đấu, nghĩ chúng tôi sẽ không mua người thay thế, thì họ đã sai. Tôi từng là một tiền đạo ở Man Utd trong nhiều năm, rồi Teddy Sheringham đến, sau đó là Dwight Yorke, Ruud van Nistelrooy hay Wayne Rooney. Bạn cần phải chiến đấu để kiếm suất thi đấu ở Man Utd", HLV người Na Uy cho biết.

Solskjaer cũng nhấn mạnh sẽ không thiên vị bất cứ ai trong 4 cầu thủ Rashford, Martial, Greenwood và Ighalo: "Họ là những học trò giỏi để có thể ngồi xuống và nói chuyện. Họ biết tôi tin tưởng họ và biết tôi muốn những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Nhưng họ cũng hiểu tôi phải đưa ra những quyết định vì lợi ích của CLB".

Man Utd đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 Ngoại Hạng Anh và giành danh hiệu tại 2 đấu trường FA Cup, Europa League. Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd gặp Chelsea tại bán kết cúp FA, đó sẽ là cuộc chạm trán thứ 4 của 2 đội trong mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên