sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vô địch Premier League, Jurgen Klopp tự tin không nâng cấp đội hình

Thứ ba, 30/06/2020 17:41 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Đức vẫn đang tỏ ra hài lòng với những cầu thủ mà ông đang có trong tay đồng thời cũng chia sẻ về kế hoạch bổ sung nhân sự của The Kop.

Liverpool đã chính thức trở thành tân vương của Premier League. Thất bại 1-2 của Manchester City trước Chelsea giúp Lữ đoàn đỏ bỏ xa đối thủ cạnh tranh tới 23 điểm khi Ngoại hạng Anh chỉ còn lại 7 vòng đấu. Việc sớm giành chức vô địch giúp HLV Jurgen Klopp và ban lãnh đạo của Liverpool có thể tập trung vào thị trường chuyển nhượng, điều làm nên thành công của đội bóng trong 2 mùa giải vừa qua. 

liverpool-vo-dich-som-7-vong-dau
Liverpool vô địch NHA sớm 7 vòng đấu

Đã có rất nhiều cái tên được cho là sẽ cập bến sân Anfield như Jadon Sancho, Timo Werner hay Koulibaly. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc The Kop sẽ có một tân binh trong mùa hè này khi mục tiêu số một của họ là Timo Werner đã chuyển đến Chelsea. Đích thân HLV trưởng Jurgen Klopp đã có những tiết lộ về kế hoạch của đội chủ sân Anfield.

“Đây không phải là thời điểm để đội bóng thay đổi và nói rằng mình cần vị trí này vị trí kia”, chiến lược gia người Đức tuyên bố. “Tất nhiên, Covid-19 đã có những tác động đến cả trong và ngoài sân cỏ, đó là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, không có vẻ đây sẽ là mùa hè bận rộn nhất thế giới.

Nếu ở một thời điểm sau đó trong năm mà TTCN vẫn mở cửa, chúng tôi sẽ tìm hiểu nhiều hơn. Còn bây giờ hãy nhìn vào đội hình hiện tại. Tôi không gọi đội hình ra sân thường xuyên là đội một. Chúng tôi có 16 hoặc 17 cái tên đều là cầu thủ của đội một, họ đều có cùng đẳng cấp với nhau và CLB phải tận dụng”, Sky Sports trích lời cựu HLV trưởng của Dortmund.

Jurgen-Klopp-Liverpool
HLV Jurgen Klopp hài lòng với đội hình hiện tại

Đây có lẽ là một tin không mấy vui vẻ với các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ. Nhưng có thể hiểu được về quyết định của HLV Jurgen Klopp khi Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của các đội bóng và Liverpool cũng không phải ngoại lệ. Giờ là lúc mà họ tập trung vào những trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh bởi dù đã sớm vô địch nhưng họ vẫn còn mục tiêu sẽ phá vỡ kỷ lục về điểm số do Manchester City tạo ra.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ là đại chiến với chính Manchester City. Họ sẽ được đoàn quân của Pep Guardiola xếp hàng vỗ tay chào mừng và một chiến thắng sẽ khẳng định sức mạnh tuyệt đối của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên