sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ole Gunnar Solskjær: "MU sẽ không thua đến khi mùa giải kết thúc"

Thứ ba, 30/06/2020 13:39 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Quỷ đỏ đang hướng đến chuỗi 15 trận liên tiếp bất bại nếu họ không thua trong chuyến làm khách đến Brighton tại vòng 32 Ngoại Hạng Anh.

HLV trưởng Ole Gunnar Solskjær tin rằng MU sẽ không để thua từ giờ cho đến cuối mùa để thiết lập chuỗi trận bất bại dài nhất của họ trong một thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy cũng cảnh báo các cầu thủ rằng sự tự mãn có thể khiến họ nhận những kết quả không như ý muốn.

ole-gunnar-solskjaer-mu-la-doi-bong-manh-nhat-the-gioi
"MU sẽ bất bại đến cuối mùa"

MU sẽ có chuyến làm khách đến Brighton vào thứ ba tới với mục tiêu nối dài chuỗi trận thăng hoa của họ lên con số 15. Bầy quỷ đỏ đang muốn cân bằng thành tích 29 trận bất bại mà họ có được từ tháng 4 đến tháng 11 năm 2010. Kể từ đó đến nay, chuỗi trận không thua dài nhất của Manchester United là 18 trận ở mùa giải 2012-2013.

Khi được hỏi liệu MU có thể kết thúc mùa giải mà không để thua thêm bất cứ một trận đấu nào Ole Gunnar Solskjær đã trả lời: “Câu trả lời ngắn gọn là có, nhưng dài hơn thì là có nhiều điều hơn thế”. “Manchester Uniterd ở bất kỳ giai đoạn nào, khi đối đầu với bất cứ đối thủ nào, chúng tôi đều tin rằng mình sẽ giành chiến thắng”, HLV trưởng của MU nói thêm.

man-utd-top-3-tai-premier-league
MU đặt mục tiêu top 3 ở mùa giải năm nay

Để cảnh báo các cầu thủ cần phải tập trung cao độ cho chặng đường còn lại, ông cho biết: “Sự tự mãn, đó là thứ sẽ đánh bại bạn cho dù bạn không muốn để thua trong bóng đá và mỗi trận đấu sẽ đều là một thử thách khó khăn”.

Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, MU đang xếp vị trí thứ 6, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Solskjær đang đặt mục tiêu sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi mùa giải kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên