sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Heerenveen nuối tiếc, khuyên đội nhà giữ chân Văn Hậu

Thứ ba, 30/06/2020 10:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bản hợp đồng của Văn Hậu tại SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào ngày hôm nay (30/6) và nhiều CĐV của đội bóng Hà Lan đang mong muốn đội nhà giữ chân hậu vệ người Thái Bình.

Cho đến ngày hôm nay (30/6), tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể được xác định dù đây đã là ngày cuối cùng trong bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1999 với SC Heerenveen. Cho đến thời điểm hiện tại, Heerenveen vẫn chưa "chốt hạ" bản hợp đồng mới của Văn Hậu dù CLB Hà Nội đã nhượng bộ.

Nhà đương kim vô địch V-League cho biết sẽ sẵn sàng trả lương cho Đoàn Văn Hậu để cầu thủ này tiếp tục ở lại với đội bóng Hà Lan ở mùa sau. Tờ Fean Online của Hà Lan cũng đã ngay lập tức đăng tải thông tin này về hậu vệ gốc Thái Bình và được nhiều người hâm mộ của đội bóng SC Heerenveen thể hiện sự quan tâm.

v--n-h---u_6
Văn Hậu đang nhận được sự ủng hộ khá lớn từ các CĐV Heerenveen

Ở dưới thanh bình luận, CĐV Conimex chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu có thể được sử dụng như một trung vệ trái, không nhất thiết là hậu vệ trái. Mặc dù tôi thích xem cậu ấy là một hậu vệ trái mới nổi. Heerenveen nên tiếp tục hợp đồng với cậu ấy".

"Nếu có sự rõ ràng trong câu chuyện tài chính, giữ Văn Hậu ở lại lâu hơn là một kế hoạch tuyệt vời. Cậu ấy không bao giờ làm tôi thất vọng trong những trận đấu ở đội trẻ. Văn Hậu cực kỳ mạnh mẽ, khá nhanh và không ngại trong các cuộc đấu tay đôi. Hãy để cậu ấy chiến đấu sòng phẳng với Woudenberg". Một CĐV khác có tên Mackan68 khẳng định.

Rõ ràng, sau những màn trình diễn ở đội trẻ của SC Heerenveen, Văn Hậu đang nhận được nhiều sự ủng hộ của CĐV đội nhà. Bản thân Đoàn Văn Hậu cũng rất muốn được tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen - 2019/2020

Theo dõi Sports442 trên