sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm: “Nếu Văn Quyết ghi bàn sớm, kết quả trận đấu đã khác”

Thứ tư, 01/07/2020 10:49 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

CLB Hà Nội tiếp tục nhận thất bại trên sân nhà Hàng Đẫy sau khi để thua Sài Gòn với tỉ số 0-1. Đáng tiếc hơn khi đội trưởng của họ đã có một pha bỏ lỡ khó tin ở những phút đầu trận đấu.

Sau 3 năm bất bại tại Hàng Đẫy thì CLB Hà Nội đã phải nhận tới 2 trận thua ngay tại thánh địa của mình ở V.League 2020. Nói về thất bại của đội bóng trước Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm không khỏi tiếc nuối: “Chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được. Ngay ở đầu trận nếu Văn Quyết ghi bàn thì Sài Gòn FC sẽ bị phá lối chơi. Trong bóng đá, khi mình có bàn dẫn trước thì đối thủ sẽ phải thay đổi ngay cách chơi”. 

hlv-chu-dinh-nghiem-tiec-nuoi-sau-that-bai-truoc-son-dong-lo-nang
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối sau trận đấu

“Quả thực là chúng tôi không may mắn. Hà Nội FC tạo ra rất nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thì thế trận hẳn nhiên sẽ khác. Ngoài ra, việc thiếu vắng lực lượng nòng cốt đã ảnh hưởng rất nhiều đến Hà Nội FC. Chúng tôi không có người, không thể xoay tua. Rất nhiều trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Omar, Văn Đại nghỉ dài hạn.  

Các cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết đá liên tục nên thể lực bị bào mòn. Qung Hải thì bị rách một chút ở cơ háng, chỉ đạt 60-70% nên tôi không muốn mạo hiểm. Tôi phải chờ xem Quang Hải hồi phục ra sao ở giai đoạn tới”. 

Van-Quyet-sut-hong-phat-den
Văn Quyết bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn

Phút thứ 15 của trận đấu, từ nỗ lực căng ngang của Rimario bên cánh phải, Văn Quyết có cơ hội rất lớn để đưa bóng vào gôn trống, trong bối cảnh anh chẳng bị ai kèm cặp cũng như ở ngay sát vạch vôi của cầu môn. Thế nhưng, pha nhoài người của Văn Quyết lại đưa bóng đi ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, phút 59 của hiệp 2, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng sút phạt đền đưa bóng đi lên trời. Bỏ lỡ những cơ hội mười mươi như vậy, Văn Quyết và các đồng đội đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC. 

Những nhà ĐKVĐ đang trải qua một mùa giải thực sự khó khăn khi đã để thua tới 3 trận sau 7 vòng đấu. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là trận derby thủ đô với Viettel trên sân Hàng Đẫy ngày 5/7.

>>> Highlights Hà Nội 0-1 Sài Gòn: Văn Quyết bỏ lỡ khó tin <<<

Theo dõi Sports442 trên