sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chuyện hy hữu ở V.League 2020: Trọng tài thay nhầm đội trưởng SLNA

Thứ tư, 01/07/2020 10:05 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Những vòng đấu vừa qua tại V.League 2020 chứng kiến rất nhiều sai lầm của tổ trọng tài khiến người hâm mộ không khỏi nghi vấn về trình độ chuyên môn của những ông vua áo đen.

Trong trận đấu trên sân Thiên Trường giữa đội chủ nhà Nam Định và SLNA, người hâm mộ thêm một lần nữa chứng kiến những tình huống xử lý khó hiểu của tổ trọng tài. Cụ thể, ở phút thứ 61, trọng tài thứ 4 đã thay nhầm người bên phía đội khách SLNA.

HLV Ngô Quang Trường lúc đó muốn đưa Quang Tình (28) vào sân để thay thế vị trí của Đặng Văn Lắm (12). Tuy nhiên, trọng tài lại giơ bảng yêu cầu Hồ Tuấn Tài (10) rời khỏi sân. Đội trưởng của SLNA đến khi ra ngoài đường pitch mới biết mình bị thay nhầm. Phía đội bóng xứ Nghệ đề nghị cho Tuấn Tài trở lại sân thi đấu.

Hy-huu-Trong-tai-V-League-goi-nham-nguoi-ra-san-va-cai-ket-hinh-anh-2
Trọng tài thay nhầm đội trưởng của SLNA

Sau một thời gian hội ý, trọng tài chính quyết định để tiền đạo mang áo số 10 vào sân. Đến phút thứ 86, Hồ Tuấn Tài mới thực sự rời sân để nhường chỗ cho Hồ Phúc Tịnh.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường từ chối bình luận về tổ trọng tài cũng như tình huống thay người vì mọi chuyện đã diễn ra.

Đây là trận đấu Nghệ An để thua đậm 3-0 trước Nam Định. Họ tay trắng ở 2 vòng liên tiếp, trước đó là trận thua 1-3 trước TP Hồ Chí Minh và từ ngôi đầu tụt xuống thứ 5 trên BXH V-League sau 7 vòng đầu tiên. Trong khi đó, Nam Định cắt mạch 4 trận thua liền và đẩy Quảng Nam xuống cuối bảng.

bxh-v-league-vong-7-0915
BXH V.League 2020 sau vòng đấu thứ 7
Theo dõi Sports442 trên