sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vừa lập chiến công hiển hách, ĐT nữ Việt Nam lại có thêm một hành động vô cùng ý nghĩa tại Ấn Độ

Thứ tư, 09/02/2022 08:54 (GMT+7)

Các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam vừa có hành động vô cùng ý nghĩa. Họ đã tranh thủ ký tên lên những chiếc áo đấu để chuẩn bị tặng cho người hâm mộ trước khi về nước vào ngày 10/2.

Sau khi nỗ lực vượt khó để làm nên chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên giành quyền tham một kỳ World Cup, ĐT nữ Việt Nam sẽ tạm biệt hành trình kỳ diệu tại VCK Asian Cup 2022 để về nước vào ngày 10/2 bằng chuyên cơ riêng do một hãng hàng không tài trợ.

Theo kế hoạch, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội vào tối ngày 10/2. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ mừng công và vinh danh đặc biệt dành cho những "nữ anh hùng" của thể thao nước nhà. Đáng mừng hơn cả là Thủ tướng đích thân dành thời gian để tiếp đón và chúc mừng toàn đội.

Các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam tranh thủ ký tặng áo đấu cho NHM

Trước ngày trở về quê hương, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tranh thủ làm một hành động vô cùng ý nghĩa. Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đăng tải bức ảnh cô cùng các đồng đội say sưa ngồi ký tặng lên áo thi đấu và bóng để làm quà tặng người hâm mộ khi về nước. Hàng dài áo đấu được khắc ghi dấu ấn của những người hùng dân tộc tạo nên hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh những lời khen ngợi động viên, ĐT nữ Việt Nam còn được nhận những khoản thưởng rất lớn tới từ nhiều nguồn khác nhau. Tính đến nay, con số đã lên đến hơn 9 tỷ đồng và có thể sẽ tăng thêm trong tương lai. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt khó phi thường của họ để làm nên chiến tích lịch sử.

Sau khi về nước, các nữ cầu thủ của chúng ta sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình, sau đó họ sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch cũng rất quan trọng khác trong năm 2022 này đó là bảo vệ tấm HCV SEA Games đã giành được vào năm 2019.

Theo dõi Sports442 trên