sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV U23 Việt Nam: "Các em rất khao khát thể hiện mình để lọt vào mắt xanh của thầy Park"

Thứ ba, 08/02/2022 10:22 (GMT+7)

Sau những thành công lớn ngay trong những ngày đầu năm Nhâm Dần của các đàn anh đàn chị ở ĐTQG Việt Nam, các cầu thủ U23 cũng đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu sắp tới.

ĐT U23 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để bước vào giải U23 Đông Nam Á tổ chức tại Campuchia. HLV trưởng của U23 Việt Nam tại giải đấu sắp tới, ông Đinh Thế Nam cho biết toàn đội đã cố gắng luyện tập xuyên cả Tết để hướng tới một giải đấu thành công.

“U23 Việt Nam vào nam từ ngày 5/2 và đến lúc này đã quen dần thời tiết nắng nóng tương đồng với Phnom Penh, nơi sẽ diễn ra giải U23 Đông Nam Á. Tinh thần của cả đội đang rất tốt.

Đội tuyển U23 Việt Nam

BHL U23 Việt Nam cũng đã đưa ra 2 tấm gương tuyển nam - nữ Việt Nam thành công để các cầu thủ đặt ra mục tiêu phấn đấu. Tất cả các cầu thủ cảm nhận rõ VFF và CLB bóng đá Bình Dương đã tạo điều kiện tập luyện, động viên rất tốt cho toàn đội. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ trẻ không đón tết cùng gia đình nhưng có thể thấy sự hăng hái tập luyện và ý thức tập thể của đội rất tốt”.  HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ thêm: “Các em đa phần còn trẻ, do dịch Covid-19 khiến ít được thi đấu, tâm lý vẫn cần mài giũa thêm nhiều. Tôi và BHL đã đầu tư rất nhiều về khâu này và thiết lập lối chơi tập thể để hình thành bộ khung và ý thức sẵn sàng cho tương lai. Điều tôi rất vui là các em ai cũng khát khao chiến thắng và tự tin trước ngày xung trận.

Đây là cơ hội của rất nhiều bạn trẻ trong cảnh U23 Việt Nam vẫn còn vắng nhiều gương mặt vì chấn thương hoặc bận tập trung giải hạng nhất và V-League 2022. Do vậy, ai cũng nung nấu thể hiện mình để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang rất khát khao "xung trận"

Lẽ dĩ nhiên với một đội hình trẻ như hiện tại, chúng tôi sẽ cố gắng làm sao không để khát vọng đó trở thành áp lực tác dụng ngược lên các em. Điều quan trọng là U23 Việt Nam thể hiện được lối chơi và cá tính của mình trên đất Campuchia”.

Tại giải U23 Đông Nam Á năm nay, các cầu thủ trẻ của chúng ta nằm cùng bảng với Thái Lan và Singapore. Đây được xem là hai đối thủ rất mạnh và thầy trò HLV Đinh Thế Nam được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, trong thành phần của U23 Việt Nam dự giải cũng có nhiều cái tên đáng chú ý và hứa hẹn đủ sức thay thế các đàn anh ở ĐTQG trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên