sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Mai Đức Chung tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của ĐT nữ Việt Nam trước Australia

Thứ năm, 05/03/2020 11:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Buổi họp báo trước trận đấu play-off Olympic Tokyo giữa Việt Nam và Australia đã diễn ra sáng nay, HLV Mai Đức Chung khẳng định rõ mục tiêu của mình trong trận cầu quan trọng này.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị bước vào trận đấu lượt đi play-off Olympic Tokyo 2020 với đội tuyển nữ Australia. Đây là đối thủ được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Mai Đức Chung rất nhiều, chính vì vậy, ĐT nữ Việt Nam phải có mục tiêu cũng như chiến thuật rõ ràng để hạn chế số bàn thua trên sân của Australia trong trận lượt đi.

Trong buổi họp báo mới kết thúc sáng nay (5/3), HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định vị thế hàng đầu của đội chủ nhà trước ĐT nữ Việt Nam: "Tôi đánh giá rất cao đội chủ nhà, vì họ có một nền tảng về thể lực, tầm vóc rất tốt, đồng thời chuyên môn hơn hẳn. Chúng tôi sang đây với một tinh thần học hỏi, đồng thời cũng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

mai duc chung

Chia sẻ thêm về những mục tiêu quan trọng nhất của ĐT nữ Việt Nam ở loạt trận play-off lịch sử với ĐT nữ Australia, chiến lược gia này cho biết thêm: "Mục tiêu thứ nhất của chúng tôi là học hỏi. Thứ hai là tránh bị thẻ vàng, bảo toàn lực lượng và hạn chế số bàn thua trước khi có những tính toán cho trận lượt về trên sân nhà Cẩm Phả ngày 11-3 tới. Đấy là những mục đích của đội tuyển chúng tôi. Vì như tôi đã nói, ĐT nữ Việt Nam đang trẻ hóa và hướng đến lâu dài”.".

Đi cùng HLV Mai Đức Chung ở buổi họp báo còn có đội trưởng Huỳnh Như. Giống như người thầy của mình, Huỳnh Như cũng cho biết ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung cho hàng phòng ngự, hàng tấn công cũng được tập rất nhiều bài phản công; đặc biệt là phản công nhanh khi cuớp được bóng của đối phương.

Theo lịch thi đấu vòng play-off Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu trận đấu với ĐT nữ Australia vào lúc 14h30 theo giờ Việt Nam trên sân MacDonald's John.

 

VIDEO: Tài năng của Filip Nguyễn như nào mà khiến HLV Park phải chú ý

Theo dõi Sports442 trên