sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tìm người kế nhiệm Neuer, Bayern Munich có động thái quan tâm đặc biệt đến thủ thành đắt giá nhất thế giới

Thứ sáu, 11/08/2023 15:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich được cho là đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea khi gã khổng lồ nước Đức đang tìm người thay thế cho Manuel Neuer.

Mới đây, theo tờ Sky Sports Đức tiết lộ, gã khổng lồ Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ một thủ thành mới sau khi họ đã bán Yann Sommer cho câu lạc bộ Inter Milan, trong khi đó, người gác đền Manuel Neuer lại đang hồi phục sau khi bị gãy chân ở mùa giải trước.

Và người thay thế đang được đội bóng chủ sân Allianz đưa vào tầm ngắm đó chính là thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Được biết, nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng mượn ngôi sao người Tây Ban Nha trong vòng 1 mùa giải kèm tuỳ chọn mua đứt sau đó.

GettyImages-1494059825 (1)
Câu lạc bộ Bayern Munich hỏi mua Kepa để thay thế thủ môn Manuel Neuer

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa ký hợp đồng với thủ môn 25 tuổi Robert Sanchez từ Brighton và người đồn đoán cho rằng Kepa sẽ phải cạnh tranh với đồng hương Tây Ban Nha cho vị trí gác đền chính thức ở Chelsea. Thủ thành sinh năm 1994 còn hợp đồng với The Blues đến năm 2025 nhưng cựu HLV Chelsea, Thomas Tuchel được cho là rất muốn tái hợp với anh tại sân Allianz.

Vào năm 2018, Kepa đã ký hợp đồng với Chelsea từ Athletic Bilbao với mức giá lên đến 80 triệu euro (71 triệu bảng/88 triệu USD), mức phí cao nhất từng được trả cho một thủ môn. Tuy nhiên, thủ thành này đã gặp khó khăn về phong độ và thời gian thi đấu ở The Blues trong những năm qua và ngay cả dưới thời Tuchel, HLV người Đức cũng ưa thích sử dụng Edouard Mendy hơn.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-07-07T103118.938
Câu lạc bộ Bayern Munich hỏi mua Kepa để thay thế thủ môn Manuel Neuer

Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, Kepa hiện cũng đang được cả Real Madrid quan tâm sau khi thủ môn số 1 của câu lạc bộ này là Thibaut Courtois vừa dính chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn, trong khi La Liga 2023/24 cũng khai màn vào cuối tuần này. Tờ Evening Standard khẳng định Chelsea sẵn sàng để Kepa Arrizabalaga gia nhập Bayern Munich trong tháng này.

Trong khi đó, The Blues sẽ khởi động mùa giải Premier League 2023/24 bằng trận gặp Liverpool vào Chủ nhật 13/8 này, trong khi Bayern bắt đầu mùa giải với màn chạm trán Werder Bremen vào ngày 18/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên