sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dùng dằng nửa đi nửa ở, Harry Kane cuối cùng cũng đưa ra quyết định cho tương lai

Thứ sáu, 11/08/2023 08:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich sau khi câu lạc bộ Tottenham đồng ý bán cầu thủ này cho đội bóng nước Đức với giá 100 triệu euro.

Mới đây, theo tờ The Athletic đưa tin, tiền đạo ngôi sao Harry Kane đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Bayern Munich và chấp nhận các điều khoản cá nhân được đưa ra trong bản hợp đồng 4 năm được đề xuất. Hiện tại, tuyển thủ người Anh đang chờ câu lạc bộ chủ quản Tottenham Hotspurs bật đèn xanh để đến Đức kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục của thương vụ chuyển nhượng này. 

1601192329.0
Dùng dằng nửa đi nửa ở, Harry Kane cuối cùng cũng đưa ra quyết định cho tương lai

Vào hôm qua (10/8), nhiều nguồn tin uy tín cũng xác nhận việc "Gà trống" đã chấp nhận lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro (86,4 triệu bảng, 110 triệu USD) mà "Hùm xám xứ Bavaria" gửi đến để hỏi mua Harry Kane. Chân sút vừa mới bước qua tuổi 30 cũng muốn tình hình được giải quyết trước trận đấu mở màn mùa giải Premier League giữa Tottenham và Brentford vào ngày 13/8 tới đây. 

Trước đó, khi cả Spurs lẫn Bayern Munich đều đồng thuận về mức phí chuyển nhượng, nhiều tờ báo nước Anh lại đưa tin rằng Kane giờ đây lại muốn ở lại với đội bóng nước Anh, do đang cảm thấy hài lòng dưới thời huấn luyện viên mới của câu lạc bộ, ông Ange Postecoglou. Dẫu vậy, chỉ ít giờ sau, ngôi sao sinh năm 1993 lại đổi ý và quyết định chọn sang Bayern.

Tiền đạo này đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng và Tottenham muốn ràng buộc anh với những điều khoản mới. Dẫu vậy, với việc không thể tìm thấy tiếng nói chung, đội bóng đến từ nước Anh đã phải đưa ra quyết định cực kỳ khó khăn là bán bùa hộ mệnh của họ thay vì để mất trắng Kane vào kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. 

4LV8XUC_copyright_image_288622
Dùng dằng nửa đi nửa ở, Harry Kane cuối cùng cũng đưa ra quyết định cho tương lai

Kể từ khi phiên chợ Hè năm nay mở cửa, nhà vô địch Bundesliga đã gửi đến 3 lời đề nghị hỏi mua Kane nhưng đều bị từ chối. Tuy nhiên, lời đề nghị cuối cùng trị giá 100 triệu euro của họ đã được Tottenham chấp thuận.

Tiền đạo này đã chơi đầy đủ trong chuyến du đấu mùa hè của Tottenham tới Úc và Singapore trước khi ghi bốn bàn thắng trong chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk vào Chủ nhật trong trận đấu được coi là cuối cùng của cầu thủ này trong màu áo của câu lạc bộ Spurs. Chân sút người Anh sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham với 280 bàn thắng sau 435 lần ra sân.

Theo dõi Sports442 trên