sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thủ thành số 1 dính chấn thương nặng, Real Madrid lo sốt vó khi mùa giải mới cận kề

Thứ sáu, 11/08/2023 10:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Real Madrid xác nhận rằng thủ môn Thibaut Courtois đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

Vào ngày hôm qua (10/8), thủ thành số 1 của Real Madrid - Thibaut Courtois đã dính chấn thương trong lúc tập luyện và phải nằm cáng rời sân trong nước mắt. Ngay sau đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã xác nhận người gác đền sinh năm 1992 bị tổn thương dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới.

crop-23428040 (1)
Thủ thành số 1 dính chấn thương nặng, Real Madrid lo sốt vó khi mùa giải mới cận kề

Chấn thương của Courtois khiến huấn luyện viên Carlo Ancelotti chỉ còn Andriy Lunin là thủ môn khả dụng, trong khi đó, chiến dịch La Liga 2023-2024 chỉ còn hai ngày nữa là bắt đầu. Với việc thủ thành người Ukraine còn đang hạn chế về kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất, do vậy, Los Blancos vẫn sẽ cần phải tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một sự thay thế khả dĩ cho vị trí người trấn giữ khung thành vào thời điểm này. 

Liên quan đến chấn thương của thủ môn Courtois, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã xác nhận rằng: "Sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện đối với cầu thủ Thibaut Courtois của chúng tôi, anh ấy đã được chẩn đoán bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Cầu thủ này sẽ trải qua phẫu thuật trong những ngày tới".

Giờ đây, Real Madrid sẽ phải đau đầu trong việc tìm người thay thế Courtois, người đã chơi nổi bật kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Chelsea. Trước mắt, dự kiến ​​Lunin sẽ bắt chính trong trận đấu với Athletic Club vào ngày 13/8 tới đây (giờ Việt Nam) và nhiều khả năng Los Blancos sẽ tìm được thủ thành thay thế kịp thời cho trận đấu thứ hai của họ vào ngày 20 tháng 8, gặp Almeria.

chan-thuong-16917124167171566001880
Thủ thành số 1 dính chấn thương nặng, Real Madrid lo sốt vó khi mùa giải mới cận kề

Nhìn lại những gì mà Real đã phải trải qua trước giải, có thể thấy dường như đội bóng này đang lâm vào một cuộc khủng hoảng khi mùa giải mới đang gần ngay trước mắt. Khi hàng công vẫn chưa tìm thấy nhân tố đáng tin cậy thay thế vai trò của Karim Benzema thì vị trí người gác đền gặp tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của Courtois. 

Bên cạnh đó, theo tờ The Athletic đưa tin, tân binh Arda Guler cũng sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới vì chấn thương đầu gối. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã bỏ lỡ các trận giao hữu trước mùa giải và dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên