sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane lập siêu phẩm, Bayern 'nghiền nát' đối thủ bằng chiến thắng 8-0 trong 37 phút

Chủ nhật, 29/10/2023 09:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh Harry Kane lập hat-trick thứ hai cho Bayern, qua đó đóng góp lớn vào chiến thắng 8-0 của "Hùm xám xứ Bavaria" trước Darmstadt ở vòng 9 Bundesliga tối 28/10.

Trong khuôn khổ vòng 9 Bundesliga mùa giải 2023/24, gã khổng lồ Bayern Munich tiếp đón đội dưới bảng Darmstadt trên sân nhà Allianz Arena. Trận đấu lần này cũng chứng kiến sự trở lại của thủ thành Manuel Neuer trong khung gỗ của "Hùm xám xứ Bavaria" sau gần 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương. Dẫu vậy, tất cả đều bị lu mờ bởi ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, đội chủ nhà đã chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi hậu vệ Joshua Kimmich nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Marvin Mehlem ở rìa vòng cấm.

bun-7373-1698510069
Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân, Bayern 'nghiền nát' đối thủ bằng chiến thắng 8-0 trong 37 phút

Dù chơi thiếu người nhưng với đẳng cấp vượt trội về mọi mặt, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn dễ dàng tạo ra được sức ép lên phía khung thành của đối phương. Phút thứ 21, bất ngờ một lần nữa lại đến khi trọng tài quyết định cân bằng các ngôi sao trên sân, Klaus Gjasula bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu vì lỗi tương tự trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, trận đấu còn chứng kiến chiếc thẻ đỏ thứ ba được rút ra trong một hiệp đấu khi Maglica phạm lỗi nguy hiểm với Harry Kane ngay sát vòng cấm. Dù chơi hơn người trong những phút cuối hiệp một, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa thể ghi bàn và đành bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, trong thế 9 đấu 10, Darmstadt đã không thể đứng vững được trước sự tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Phút 51, Harry Kane phá vỡ thế bế tắc bằng cú bay người đánh đầu cận thành sau đường chuyền của đồng đội bên cánh phải để mở tỷ số cho đội nhà.

Chỉ 5 phút sau đó, cổ động viên Bayern tiếp tục được ăn mừng khi Leroy Sane đón cú căng ngang như dọn cỗ của Laimer nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich. Phút 60, Muasiala dứt điểm quyết đoán sau pha kiến tạo của Harry Kane, đưa tỉ số trận đấu lên 3-0. 4 phút sau, Leroy Sane hoàn tất một ngày thi đấu thành công với cú đúp để giúp "Hùm xám xứ Bavaria" dẫn cách biệt 4-0.

New-Project-48-5493-1698510069
Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân, Bayern 'nghiền nát' đối thủ bằng chiến thắng 8-0 trong 37 phút

Bị thủng lưới 4 bàn liên tiếp trong vòng chỉ hơn 10 phút, Darmstadt chính thức bị vỡ trận, trong khi đội chủ nhà vẫn chưa có ý định dừng lại. Phút 69, từ một đường phản công nhanh của Bayern, Kane nhận bóng sát vạch giữa sân. Nhận thấy thủ môn Schuhen lên cao, Kane thực hiện cú sút ngay đưa bóng vượt hơn 50m rót thẳng vào góc cao khung thành. Chỉ sau đó 2 phút, tiền đạo Muller đã ghi bàn thắng thứ sáu cho Bayern Munich. Phút 76, Musiala vượt qua Schuhen để sút tung lưới Darmstadt, nâng cách biệt lên 7-0 cho Bayern.

Đến phút 88, Harry Kane “chốt hạ” bằng bàn thắng thứ 3, ấn định chiến thắng 8-0 khó tin cho Bayern. Thắng lợi này này giúp đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel tạm thời vươn lên ngôi đầu Bundesliga, hơn đội nhì bảng Bayer Leverkusen 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Theo dõi Sports442 trên