sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

'Tan nát' cánh trái do Timber chấn thương, Arsenal sốt sắng trở lại thị trường chuyển nhượng

Thứ năm, 17/08/2023 19:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã tuyên bố rằng Arsenal có thể sẽ quay trở lại thị trường chuyển nhượng sau khi tân binh Jurrien Timber phải nghỉ dài hạn do chấn thương.

Trong trận ra quân Premier League gặp Nottingham Forest cách đây vài ngày trước, tân binh của Arsenal, Jurrien Timber đã không may dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải. Do đó, hậu vệ người Hà Lan sẽ lên bàn mổ trong ít ngày tới và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với Pháo thủ khi Premier League vừa chỉ mới khai màn, ngoài ra, mùa giải năm nay, đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta còn phải chinh chiến tại 4 giải đấu khác nhau. Chính vì vậy, thuyền trưởng của Arsenal khả năng cần phải nhanh chóng tìm kiếm một hậu vệ mới trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa. 

timber-55 (1)
'Tan nát' cánh trái do Timber chấn thương, Arsenal sốt sắng trở lại thị trường chuyển nhượng

Chia sẻ với giới truyền thông về chấn thương mà Timber gặp phải, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết: "Đó là một cú sốc lớn. Đặc biệt là đối với cậu ấy sau khi vừa gia nhập câu lạc bộ. Việc cậu ấy dính chấn thương là một tổn thất lớn.

Chúng tôi chiêu mộ Timber với mục đích rõ ràng và những gì cậu ấy mang đến cho đội là điều hiển nhiên, nhưng cậu ấy sẽ không thể làm điều đó trong mùa giải này. Chúng tôi luôn sẵn sàng để thực hiện một bản hợp đồng mới và chúng tôi cũng phải cởi mở với những chấn thương cũng như phản ứng với thị trường".

arsenal-nhan-tin-set-danh-tu-timbers
'Tan nát' cánh trái do Timber chấn thương, Arsenal sốt sắng trở lại thị trường chuyển nhượng

Khi được hỏi về tương lai của Kieran Tierney, nhà cầm quân sinh năm 1982 kiên quyết rằng cầu thủ người Scotland vẫn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ: “Cậu ấy đã chơi trận chung kết, phải không? Một cầu thủ chơi trận chung kết năm ngày trước chắc chắn vẫn là một phần trong kế hoạch".

Trước đó, Tierney được cho là đã sẵn sàng rời sân Emirates trong mùa Hè này. Nhưng với việc Timber phải ngồi ngoài, Oleksandr Zinchenko cũng đang gặp vấn đề về thể lực và qua lời khẳng định của thuyền trưởng Pháo thủ, hậu vệ trái sinh năm 1997 chắc chắn vẫn sẽ gắn bó với Arsenal.

Giờ đây, Arteta sẽ đánh giá lại các lựa chọn của mình ở vị trí hậu vệ cánh và cố gắng nắm bắt mọi cơ hội trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

"Chúng tôi sẽ phải cân nhắc các lựa chọn, đâu là những cầu thủ tốt nhất mà chúng tôi có. Bởi vì như tôi đã nói, thách thức của tôi là tận dụng những gì tốt nhất từ ​​những cầu thủ mà chúng tôi có. Chúng tôi luôn để ngỏ mọi khả năng, trong đó có việc trở lại thị trường chuyển nhượng", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay. 

Theo dõi Sports442 trên