sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Lo ngại ma men Grealish làm 'hư' đồng đội, Pep Guardiola đưa ra biện pháp cứng rắn để dằn mặt

Thứ năm, 17/08/2023 08:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Jack Grealish tiết lộ sẽ không có màn ăn mừng cuồng nhiệt nào dành cho anh và các đồng đội ở Man City sau khi đội bóng này giành được Siêu cúp UEFA ở Athens.

Mới đây, tiền vệ người Anh, Jack Grealish đã tiết lộ rằng sau khi giành chiến thắng trước Sevilla để lên ngôi vô địch Siêu cúp châu Âu, huấn luyện viên Pep Guardiola đã cấm anh cùng các đồng đội ăn mừng quá đà. 

Cách đây không lâu, Jack Grealish từng trở thành hiện tượng gây chấn động cộng đồng bóng đá trên khắp thế giới sau khi những hình ảnh, video cầu thủ này ăn mừng thâu đêm suốt sáng được lan truyền trên mạng xã hội, thậm chí tiền vệ sinh năm 1995 có những lúc đứng còn không vững và phải di chuyển bằng xe lăn. 

man_city_sevilla (1)
Lo ngại 'ma men' Grealish ăn nhậu thâu đêm, Pep Guardiola đưa ra biện pháp cứng rắn để dằn mặt

Tuy nhiên, cảnh tượng này giờ đây khó có thể lặp lại bởi họ vẫn còn một cuộc đối đầu với Newcastle vào rạng sáng ngày 20/8. Có lẽ, Man City sẽ phải giảm bớt những màn ăn mừng của họ để giữ gìn sức lực cho cuộc chạm trán sắp tới. 

Chia sẻ với TNT Sports về kế hoạch ăn mừng sau khi nửa xanh thành Man giành được chiếc cúp thứ 4 trong năm, Grealish cho biết: "Không, huấn luyện viên của chúng tôi đã cấm điều đó. Nghe này, tối nay chúng ta sẽ về nhà, ăn một vài món ngon và thư giãn. Chúng ta có một trận đấu khác vào ba ngày sau. Chúng tôi cần hồi phục rồi trở lại Premier League".

[Downloader.la]-64dd61174053d
Lo ngại 'ma men' Grealish ăn nhậu thâu đêm, Pep Guardiola đưa ra biện pháp cứng rắn để dằn mặt

Tuyển thủ người Anh cũng cho biết vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói rõ với các cầu thủ rằng Siêu cúp không phải là trò chơi triển lãm và nhấn mạnh với họ tầm quan trọng của việc giành được nó để tiếp tục làm phong phú thêm tủ đồ danh hiệu của đội bóng chủ sân Etihad.

"Thật không thể tin được. Huấn luyện viên đã nói rất rõ ràng rằng ông ấy khao khát Man City giành được chiếc cúp này. Và bây giờ bạn có thể thấy điều đó có ý nghĩa như thế nào. Đội bóng này đã rất thành công và đây là điều mà chúng tôi đã chờ đợi bởi chúng tôi đã giành chức vô địch Champions League trước đó".

Theo dõi Sports442 trên