sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chưa thể ra đi, Pavard tỏ thái độ khó chịu ra mặt trong buổi chụp hình cùng các đồng đội

Thứ bảy, 26/08/2023 18:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, mục tiêu chuyển nhượng của nhiều ông lớn châu Âu, Benjamin Pavard đã tỏ thái độ không mấy vui vẻ trong buổi chụp hình cùng các đồng đội Bayern Munich.

Mới đây, các ngôi sao của gã khổng lồ Bayern Munich đã cùng nhau tham gia một buổi chụp ảnh trong trang phục truyền thống Lederhosen để chuẩn bị cho lễ hội bia Oktoberfest. Ngoại trừ tiền đạo tân binh Harry Kane phải quay về Anh để chăm sóc vợ sau khi gia đình chàng cầu thủ này vừa chào đón đứa con thứ 4 thì mọi thành viên của đội bóng chủ sân Allianz đều có mặt và cười tươi rói khi chụp hình. 

8ad665bc03a73746a3f65a4bdcd60581,c4c9ea9 (1) (1)
Chưa thể ra đi, Pavard tỏ thái độ khó chịu trong buổi lễ chụp hình cùng các cầu thủ Bayern Munich

Dẫu vậy, nhìn vào bức ảnh thành phẩm, trong khi các đồng đội đều tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái thì dường như hậu vệ Benjamin Pavard lại có thái độ hoàn toàn trái ngược. Tuyển thủ người Pháp tỏ ra vô cùng khó chịu và không hề hào hứng với buổi sinh hoạt tập thể này. Không những để lộ khuôn mặt không hề có cảm xúc, Pavard thậm chí còn chẳng thèm nâng cốc bia lên cao như những người đồng đội của mình.

Sau khi bức ảnh được đăng tải và lan truyền trên các trang mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên của "Hùm xám xứ Bavaria" đã nhanh chóng nhận ra vẻ khác lạ của hậu vệ sinh năm 1996. Nhiều người cũng đã để lại bình luận về thái độ của chàng cầu thủ này. 

Một người hâm mộ Bayern cho hay: "Làm ơn tiễn anh chàng kia đi thật nhanh đi. Giữ một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như thế ở trong đội để làm gì?".

Trong khi đó, một fan hâm mộ để lại bình luận hài hước rằng: "Pavard có thể bị dị ứng với bia, hoặc với quần đùi! Tôi cũng không biết nữa, ai đó gọi sẵn xe cứu thương đi".

Thậm chí, còn có cổ động viên nhắc đến việc cầu thủ này mong muốn ra đi nhưng chưa thể dù kỳ chuyển nhượng Hè năm nay sắp sửa đóng cửa: "Nếu Bayern đồng ý bán, đích thân tôi sẽ lái xe đưa Pavard tới Manchester".

3762065-76531228-2560-1440
Chưa thể ra đi, Pavard tỏ thái độ khó chịu trong buổi lễ chụp hình cùng các cầu thủ Bayern Munich

Kể từ khi phiên chợ Hè 2023 mở cửa, Pavard liên tục trở thành mục tiêu của rất nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có một số cái tên như Man United, Barcelona, Real Madrid, Inter Milan,...

Bản thân cầu thủ người Pháp muốn ra đi nhưng thương vụ vẫn chưa thành bởi Quỷ đỏ không đồng ý mức giá 42 triệu euro mà Bayern đưa ra. Có thông tin cho rằng Pavard đang gây sức ép để được ra đi. Vì nửa đỏ thành Manchester chần chừ nên Inter đang nắm lợi thế trong việc có được chữ ký của Pavard. Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng "Hùm xám xứ Bavaria" đã đồng ý mức giá 33 triệu euro cho Benjamin Pavard để anh gia nhập đội bóng nửa xanh thành Milan trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên