sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Quế Ngọc Hải nói thẳng một điều về U23 Việt Nam khiến CĐV gật gù

Thứ bảy, 26/08/2023 16:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi những thông điệp đặc biệt đến U23 Việt Nam ngay trước thềm trận chung kết U23 ĐNÁ.

Tối nay 26/8, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng với đối thủ nhiều duyên nợ U23 Indonesia trong khuôn khổ trận chung kết U23 Đông Nam Á. Lúc này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang nhận được sự ủng hộ tinh thần rất lớn từ người hâm mộ nước nhà. 

u23 viet nam
U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết U23 Đông Nam Á với màn trình diễn ấn tượng.

Ngoài ra một nhân vật đặc biệt là trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã gửi đến lứa hậu bối những lời động viên cực kỳ ý nghĩa. Theo đó cầu thủ gốc Nghệ An có lời chúc cực ý nghĩa đến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn: “Các em đang chơi ngày một tốt lên qua từng trận. Tôi mong đội U23 Việt Nam tối nay bước ra sân với sự tự tin, quyết tâm cao và xin được chúc ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ giành được chức vô địch.

Dù tập luyện với bất kỳ ai cũng đều là đồng đội của mình. Việc tập luyện với các cầu thủ trẻ sẽ đem đến điều tích cực. Suy nghĩ và năng lượng của tôi cũng có sự tươi mới. Nhìn vào các bạn ấy làm tôi nhớ đến khoảng thời gian đầu tiên bản thân được góp mặt trên ĐTQG”. 

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng tin tưởng các cầu thủ sẽ nhanh chóng nắm bắt và làm quen với triết lý của HLV Troussier: “Mỗi HLV đều có một triết lý, lối chơi và yêu cầu riêng biệt cho từng vị trí. Tất cả đều đang cố gắng để thích nghi với chiến thuật của HLV Troussier. Theo tôi thì các cầu thủ đang dần tốt lên. Tôi tin rằng đội tuyển sẽ càng thích nghi nhanh hơn và đạt được các yêu cầu từ HLV đề ra”.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đặc biệt đến U23 Việt Nam.

Về phía trung vệ Quế Ngọc Hải, anh vừa quyết định chia tay đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An sau 2 năm gắn bó. Giới mộ điệu cho biết nhiều khả năng anh sẽ gia nhập CLB Bình Dương với phí lót tay là 12 tỷ đồng cho bản hợp đồng 2 năm. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

Theo dõi Sports442 trên