sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư xúc động chia tay đội bóng 15 năm gắn bó

Thứ bảy, 26/08/2023 16:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mới đây đăng tải bức tâm thư chia tay CLB SLNA sau 15 năm gắn bó.

Hôm 25/8, trang chủ CLB SLNA chính thức ra thông báo chia tay hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sau thời gian đàm phán mà không tìm được tiếng nói chung. Theo đó, hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2023 khép lại.

xuan manh slna
Xuân Mạnh chia tay CLB SLNA

Tối cùng ngày, Xuân Mạnh đăng tải bức tâm thư đầy xúc động chia tay đội bóng quê hương sau quãng thời gian 15 năm gắn bó.

Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1996 viết: “15 năm - 1 chặng đường dài trong màu áo SLNA Nó có thể coi là tuổi trẻ, là thanh xuân, là ước mơ của Mạnh Mạnh cảm ơn cuộc đời đã cho Mạnh là 1 phần của SLNA. Được khoác lên chiếc áo SLNA là niềm tự hào và vinh dự với bản thân Mạnh và gia đình.

Nơi đã nuôi dưỡng, giáo dục Mạnh không chỉ để trở thành cầu thủ giỏi,mà còn để trở thành con người tốt một con người có đạo đức. Quyết định rời SLNA là một điều rất khó khăn vào lúc này. Mạnh cảm ơn toàn thể BLĐ, các thầy, những đồng đội, bộ phận hậu cần…

SLNA đã luôn dìu dắt, dạy dỗ Mạnh trưởng thành. Và đặc biệt, Mạnh cảm ơn tất cả những cổ động viên đã luôn bên cạnh và ủng hộ Mạnh cũng như đội bóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Mạnh sẽ luôn ghi nhớ những tình yêu mà CĐV đã dành cho mình. Dù ở đội bóng nào đi chăng nữa, thì SLNA vẫn luôn là 1 phần trong trái tim Mạnh”.

xuan manh chia tay slna
Bài viết chia tay CLB SLNA trên trang cá nhân của Xuân Mạnh

Phạm Xuân Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ SLNA. Anh thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ từ năm 2016, ra sân tổng cộng 127 trận. Thành tích đáng chú ý nhất của hậu vệ sinh năm 1996 trong màu áo của đội bóng xứ Nghệ là danh hiệu Cúp Quốc gia 2017.

Hiện tại, bến đỗ mới của Xuân Mạnh chưa được tiết lộ song theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ gia nhập CLB Hà Nội.

Theo dõi Sports442 trên