sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Chê' đội hình của mình còn mỏng, Thomas Tuchel bị lãnh đạo Bayern chỉ trích thiếu khôn ngoan

Thứ sáu, 13/10/2023 17:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch danh dự của Bayern, ông Uli Hoeness đã lên tiếng chê HLV Thomas Tuchel là thiếu khôn ngoan sau khi vị chiến lược gia người Đức liên tục phàn nàn đội hình của mình quá mỏng.

Mới đây, huyền thoại và chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Uli Hoeness đã chỉ trích huấn luyện viên Thomas Tuchel vì cho rằng vị chiến lược gia người Đức đã đưa ra những yêu cầu "thiếu khôn ngoan" trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

1640398897
'Chê' đội hình của mình còn mỏng, Thomas Tuchel bị cựu chủ tịch Bayern chỉ trích thiếu khôn ngoan

Kể từ khi mùa giải mới ở Bundesliga bắt đầu, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã liên tục than thở về việc đội hình của "Hùm xám xứ Bavaria" đang thiếu số 6 ở hàng tiền vệ. Ở ngày cuối của phiên chợ Hè 2023, đội bóng chủ sân Allianz Arena đã bỏ lỡ nhiều mục tiêu, trong đó có tiền vệ Joao Palhinha của Fulham hay Trevoh Chalobah của Chelsea.

Sau chiến thắng 2-1 của Bayern trước M'Glabach tại Bundesliga, Tuchel cho rằng, đội hình ông đang có vẫn còn mỏng ở khu vực phòng ngự. Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức phát biểu: "Đội hình hơi mỏng, hơi nhỏ. Chúng tôi chỉ có 6 cầu thủ phòng ngự cho 4 vị trí. Điều này thật hoàn hảo". Những lời nói mang hàm ý trách móc của Tuchel đã khiến ban lãnh đạo Bayern không hài lòng.

Mới đây, chủ tịch danh dự của Bayern, Hoeness cũng đã lên tiếng chỉ trích cựu huấn luyện viên Chelsea: “Những tuyên bố đó là một bữa tiệc dành cho giới truyền thông, đặc biệt là các tờ báo lá cải. Một hoặc hai người trong chúng tôi, bao gồm cả huấn luyện viên, đã đưa ra một số phát biểu thiếu khôn ngoan. Bởi vì tôi không làm xấu mặt đội của mình bằng cách nói rằng chúng tôi bị dàn mỏng, chúng tôi thế này, chúng tôi thế kia". 

hlv-thomas-tuchel-1dsr-3552-1207-1800
'Chê' đội hình của mình còn mỏng, Thomas Tuchel bị lãnh đạo Bayern chỉ trích thiếu khôn ngoan

Bên cạnh đó, cả Tuchel lẫn Hoeness đều lên tiếng phàn nàn về quyết định của Liên đoàn bóng đá Đức khi họ để "cỗ máy xe tăng" đối đầu với Mỹ và Mexico trong các trận đấu quốc tế sắp tới. Với nòng cốt là các cầu thủ của Bayern, rõ ràng đội bóng này không muốn các ngôi sao của họ bị vắt kiệt sức lực trong các trận giao hữu. 

Theo dõi Sports442 trên