sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mbappe có động thái gây sốc về chuyện tương lai, PSG như 'ngồi trên đống lửa'

Thứ sáu, 13/10/2023 12:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Kylian Mbappe được cho sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi câu lạc bộ chủ quản PSG hoàn thành chiến dịch Champions League năm nay.

Mùa hè vừa rồi, cuộc đối đầu giữa gã khổng lồ PSG và ngôi sao số 1 của họ, Kylian Mbappe đã diễn ra hết sức căng thẳng sau khi chân sút người Pháp thông báo rằng anh không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ra đi tự do sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, chính việc này đã khiến cho mối quan hệ giữa chàng cầu thủ sinh năm 1998 và ban lãnh đạo PSG tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Kylian_Mbappe_PSG_2023-24_(3)
Mbappe có động thái gây sốc về chuyện tương lai, cả PSG và Real Madrid như 'ngồi trên đống lửa'

Tuy nhiên, sau tất cả, đôi bên lại đi đến một thoả thuận gây sốc khi Kylian Mbappe thừa nhận rằng anh vẫn sẵn sàng cân nhắc việc tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử và hứa với PSG rằng đội bóng thủ đô Paris vẫn sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng một khi anh ra đi thay vì mất trắng trong hè 2024.

Theo tờ L’Equipe tiết lộ, chân sút của đội tuyển Pháp dự kiến sẽ không xem xét có nên gia hạn hợp đồng với PSG hay chuyển đến Real Madrid sau khi cùng nhà đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử hoàn thành chiến dịch Champions League mùa này.

Dù từng nhiều lần lên ngôi vô địch Ligue 1, tuy nhiên, danh hiệu vô địch Cúp C1 châu Âu đến nay vẫn luôn lảng tránh đội bóng này. Chính vì vậy, động thái trên của Mbappe khiến người ta ngầm hiểu rằng, việc đi hay ở còn tùy thuộc vào kết quả PSG sẽ đi đến đâu trong hành trình Champions League năm nay. Nếu PSG tiếp tục bị loại sớm, khả năng anh sẽ không còn hứng thú gia hạn hợp đồng.

Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1998 đã từng hai lần từ chối phũ phàng gã khổng lồ Real, tuy nhiên, Los Blancos vẫn không có ý định bỏ cuộc. Về phía PSG, ông lớn nước Pháp được cho là cũng đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng với chàng cầu thủ này. Dẫu vậy, giờ đây, người hâm mộ có thể vẫn sẽ phải đợi chờ thêm mới biết được tương lai của Mbappe sẽ đi về đâu. 

GettyImages-1254583104 (1)
Mbappe có động thái gây sốc về chuyện tương lai, cả PSG và Real Madrid như 'ngồi trên đống lửa'

Mbappe sẽ ra sân cho đội tuyển Pháp gặp Hà Lan trong trận đấu vòng loại Euro 2024 vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam). Trận đấu tiếp theo tại Champions League của PSG sẽ là gặp AC Milan vào ngày 25/10, nơi họ sẽ tìm cách giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua bẽ bàng trước Newcastle vào ngày 5/10 vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên