sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tân binh MU tiết lộ 1 điều, Marcus Rashford lập tức bị hạ bệ

Thứ sáu, 13/10/2023 15:17 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Rasmus Hojlund cho biết tốc độ của mình thậm chí còn ấn tượng hơn cả Marcus Rashford.

Trong đội hình MU hiện tại, Marcus Rashford được biết đến là cầu thủ có tốc độ ấn tượng nhất với rất nhiều tình huống bứt tốc và đột phá trên sân. Huyền thoại điền kinh Usain Bolt thậm chí còn thừa nhận rằng anh có thể gặp khó khăn trước Rashford ở trên đường chạy 100m.

Tuy nhiên vị thế ông hoàng tốc độ của Marcus Rashford hiện đang lung lay dữ dội. Tân binh của MU mùa hè này là Rasmus Hojlund cũng được biết đến là cầu thủ có khả năng bứt tốc rất ấn tượng. Trong chia sẻ gần nhất, Hojlund cho biết mình là người chạy nhanh hơn: 

"Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau và anh ấy biết tôi sẽ ở đó. Anh ấy biết tôi có thể bắt kịp tốc độ của anh ấy khi chúng tôi phản công. Nếu phải đối đầu với nhau trong một cuộc đua tay đôi về tốc độ thì phải thừa nhận rằng tôi sẽ là người chạy nhanh hơn Rashford.

4974584
Hojlund hạnh phúc khi chơi cạnh Marcus Rashford

Tôi rất thích được chơi cùng anh ấy. Rashford là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, dù rằng anh ấy chỉ hơn tôi vài tuổi. Anh ấy đã thi đấu tốt kể từ khi vươn lên lúc mới 19 tuổi và đã ghi bàn vào lưới Midtjylland. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời kể từ đó. Thật tuyệt khi bây giờ chúng tôi đang là đồng đội".

Marcus Rashford đang không có được phong độ cao trong mùa giải này. Tiền đạo người Anh cho thấy sự thiếu tự tin trong kỹ năng dứt điểm của mình. Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1997 mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Man Utd trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund đang được kỳ vọng là chủ công mới của sân Old Trafford. Dù mới chuyển đến MU từ mùa hè này nhưng tiền đạo người Đan Mạch đã có được 3 bàn thắng sau 8 trận đấu. Trước đó MU đã phải chi đến 85 triệu Euro để có được sự phục vụ của Ramus Hojlund.

Theo dõi Sports442 trên