sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đối thủ lớn nhất tuyên bố hạ knock out ĐT Việt Nam và Nhật Bản bằng đội hình 'siêu nhập tịch'

Thứ năm, 21/12/2023 10:21 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV tuyển Iraq cho biết họ muốn vô địch Asian Cup 2023 và sẽ đánh bại mọi đối thủ trong đó có ĐT Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Qaatar. Lúc này các đội bóng cũng đã rục rịch hội quân và đặt ra mục tiêu cho riêng mình. Trong đó một trong những đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng mới đây đã phát đi chiến thư quan trọng. 

Cụ thể trước khi bước vào giải đấu này, HLV Jesus Casas (người Tây Ban Nha) của đội tuyển Iraq nói: "Asian Cup là giải đấu lớn và rất quan trọng đối với bóng đá Iraq. Chúng tôi đầy nhiệt huyết khi tham gia giải đấu này. Chúng tôi mơ sẽ vô địch Asian Cup lần này". 

"Vì vậy, nhiệm vụ quan trọng là đánh bại Indonesia trong trận ra quân, sau đó giải quyết hết các đối thủ còn lại (tuyển Việt Nam, Nhật Bản). Chúng tôi sẽ cống hiến hết tất cả những gì mình có qua từng trận đấu", HLV Jesus Casas nói thêm.

HLV Jesus Casas nói: "Tôi chắc chắn sẽ không có sự ưu ái nào dành cho những người đang chơi bóng ở nước ngoài, so với những người đang thi đấu trong nước. Đối với tôi, tất cả các tuyển thủ quốc gia đều là những cầu thủ chuyên nghiệp".

fnu1700471691
HLV Iraq tự tin đả bại đội tuyển Việt Nam và vô địch Asian Cup

Nói về việc trong đội hình có nhiều cầu thủ nhập tịch, HLV Jesus Casas khẳng định: "Điều quan trọng là các cầu thủ phù hợp với yêu cầu chiến thuật, tuân thủ kỷ luật mà tôi đặt ra cho đội. Tôi không xem xét nguồn gốc của cầu thủ, trong từng tấm hộ chiếu của họ". 

Theo lịch thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2023, Iraq sẽ gặp ĐT Indonesia ngày 15/1/2024 trong trận ra quân. Sau đó, họ lần lượt chạm trán Nhật Bản ngày 19/1/2024 và đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 24/1/2024. HLV Jesus Casas bình luận:

"Chúng tôi chưa phải là ứng cử viên nặng ký nhất tại giải. Tuy nhiên, điều đó sẽ giúp cho các cầu thủ của tôi không phải chịu quá nhiều áp lực về mặt thành tích. Thay vào đó các cầu thủ sẽ được giảm bớt gánh nặng vì điều đó".

Theo dõi Sports442 trên