sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Giữa lúc gặp 'khủng hoảng' ở V-League, HAGL bất ngờ bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành

Thứ năm, 21/12/2023 07:15 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện bóng đá trẻ của HAGL.

Hôm 20/12, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức và đại diện nhà tài trợ của đội bóng này chính thức thống nhất bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc Học viện bóng đá trẻ HAGL.

Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành đảm nhiệm vị trí HLV trưởng CLB TPHCM nhưng bất ngờ chia tay đội bóng do không có tiếng nói chung với BLĐ.

Ở HAGL, nhiệm vụ của ông Thành là quản lý công tác đào tạo trẻ của đội bóng phố núi vốn bị đánh giá xuống dốc đáng kể trong thời gian qua, điển hình là việc đội một đang không có được phong độ tốt tại sân chơi V-League ở cả hai mùa gần nhất.

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành trở thành Giám đốc Học viện bóng đá trẻ HAGL

Chia sẻ về dịp làm việc tại HAGL lần này, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ: “Tôi yêu đội HAGL và Học viện HAGL. Nên bầu Đức mời thì tôi nhận lời về làm. Bầu Đức cũng từng mời tôi vài lần rồi, nhưng bây giờ tôi mới nhận lời về Học viện HAGL Tôi nghĩ mình có thể giúp Học viện HAGL tìm lại vị thế như ngày xưa. Sau lứa Công Phượng, Học viện HAGL có phần đi xuống nên thời gian tới cần thay đổi để có thêm nhiều cầu thủ giỏi.

Tôi nghĩ việc làm bóng đá trẻ phù hợp với kiến thức của mình. Tôi cũng từng làm ở PVF, và yêu thích công việc này.Sau khi dừng hợp tác với JMG, Học viện HAGL cũng thiếu người cầm trịch. Bầu Đức và bầu Thụy muốn học viện trở lại như trước, đào tạo thêm các lứa cầu thủ mới đủ tốt. Với kinh nghiệm của mình, tôi tự tin có thể góp sức để tái cấu trúc học viện, tạo một sức bật mới”, cựu HLV CLB TP.HCM chia sẻ thêm.

hagl
CLB HAGL đang trải qua giai đoạn cực khó khăn tại V-League

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB HAGL vẫn chưa thắng trận nào ở V-League năm nay và đang xếp hạng 13/14 sau 6 vòng đấu. Trong bối cảnh này, thời gian qua rộ những thông tin cho rằng HLV Kiatisak sẽ sớm bị thay thế

Hiện tại, đội một HAGL đang tích cực tập luyện tại Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu vòng 7 V-League 2023/2024 diễn ra cuối tuần này.

Theo dõi Sports442 trên