sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị loại đau tại Asian Cup, HLV Nhật Bản vẽ tương lai tươi sáng cho ĐT Thái Lan

Thứ tư, 31/01/2024 06:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Masatada Ishii đã có một số phát biểu đáng chú ý sau khi ĐT Thái Lan thua 1-2 Uzbekistan, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2024.

Tại trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2024, ĐT Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ và nhận thất bại 1-2 trước Uzbekistan. Như vậy, đội bóng xứ chùa Vàng chính thức phải dừng bước đồng thời khép lại hy vọng của khu vực Đông Nam Á tại giải đấu cao nhất châu lục năm nay.

dt thai lan asian cup
ĐT Thái Lan đã có hành trình Asian Cup 2024 đầy đáng nhớ

Sau trận, HLV ĐT Thái Lan - Masatada Ishii bày tỏ: “Trước hết, chúng tôi đã bị loại khỏi vòng 16 đội Asian Cup. Tôi cảm thấy tiếc về kết quả trận đấu. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã đến cổ vũ chúng tôi tại sân vận động, cũng như những người hâm mộ ở nhà. Chúng tôi rất tiếc vì đã không thể thể hiện một màn trình diễn tốt, nhưng tôi tin rằng mọi người đã chơi với sự quyết tâm trong suốt giải đấu".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật cũng đề xuất những việc làm để giúp ĐT Thái Lan cải thiện trong tương lai: "Sau trận đấu này, có những điều chúng tôi cần phải cải thiện. Không chỉ đội tuyển quốc gia Thái Lan, mà còn cả Thai League và FAT. Chúng tôi phải liên tục cố gắng đạt đến đỉnh cao. Nền bóng đá trong nước cũng như LĐBĐ Thái Lan cần hoàn thiện hệ thống và giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến tới một hướng đi tốt hơn trong tương lai”.

hlv dt thai lan
HLV Masatada Ishii hướng đến tương lai tươi sáng cùng bóng đá Thái Lan

“Tất nhiên, tất cả các cầu thủ đến với giải đấu này đều biết những gì cần phải cải thiện. Hy vọng rằng khi trở lại câu lạc bộ, họ có thể vận dụng những kinh nghiệm tại đây để thi đấu hoàn thiện hơn. Điều này cũng rất hữu ích cho đội tuyển quốc gia Thái Lan trong việc chuẩn bị cho đội tuyển cho các loạt trận tiếp theo, chẳng hạn như Vòng loại World Cup", HLV Masatada Ishii nói thêm.

Nhìn lại VCK Asian Cup 2024, đây được đánh giá là giải đấu thành công với HLV Masatada Ishii  và ĐT Thái Lan. Ở giải đấu đầu tiên cầm quân đội bóng xứ chùa Vàng, chiến lực gia người Nhật đã giúp "Voi chiến" vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, sau đó có màn trình diễn kiên cường trước Uzbekistan. Dù không thể tiến xa hơn, song ĐT Thái Lan vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Theo dõi Sports442 trên