sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội tuyển Ấn Độ bị báo chí nước nhà tố cáo 'làm phép' để có vé dự Asian Cup

Thứ sáu, 24/06/2022 06:58 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo thông tin từ báo chí Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã bỏ ra một khoản lớn để thuê một nhà chiêm tinh "giúp đỡ về mặt tinh thần" trong hành trình vượt qua vòng loại Asian Cup của đội nhà.

Truyền thông Ấn Độ bất ngờ loan tin Liên đoàn bóng đá nước này đã sử dụng "biện pháp tâm linh" để có thể giúp đội nhà giành được quyền tham dự Asian Cup.

Độ tuyển Ấn Độ đã thi đấu cực kỳ thăng hoa, họ toàn thắng cả 3 trận và chỉ để thủng lưới 1 lần. Sau đó họ giành ngôi đầu và thẳng tiến đến VCK Asian Cup năm sau. Không biết nhà chiêm tinh này có thực sự hữu ích, đóng góp vào kết quả của đội nhà hay không, nhưng việc làm của LĐBĐ Ấn Độ đang bị chỉ trích dữ dội.

"Cho dù đội tuyển Ấn Độ đã vượt qua vòng loại Asian Cup và tiến vào VCK vào năm sau, nhưng cách làm của họ thì chẳng mấy ấn tượng. Người được gọi là nhà chiêm tinh này không chỉ là một thầy bói, ông ta nhiều khả năng cũng sử dụng ma thuật đen", báo chí Ấn Độ nhận xét.

asian-cup-2-9915
Đội tuyển Ấn Độ đã giành tấm vé đến với Asian Cup một cách đầy bất ngờvới 3 trận toàn thắng

"Nhiệm vụ của nhà chiêm tinh là thúc đẩy tinh thần các cầu thủ. Nhưng rất có thể, ông ta cũng sử dụng ma thuật trước các đối thủ của Ấn Độ ở vòng loại Asian Cup.

Ấn Độ, đội tuyển chỉ xếp hạng 106 thế giới, đã giành vị trí nhất bảng D mà không hề gặp nhiều khó khăn khi các đối thủ như Campuchia, Afghanistan hay Hong Kong đã quá yếu đuối trước họ".

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã chi 16 triệu rupee (tương đương 800.000 USD) cho việc này. Đây là một con số rất lớn, và nó càng làm dấy lên tranh cãi trong bóng đá nước này.

doi-hinh-manh-nhat-cua-doi-tuyen-an-do
Ấn Độ không phải là quốc gia có nền bóng đá quá phát triển

Nhưng dù sao, hành trình vòng loại Asian Cup 2023 của Ấn Độ cũng đã kết thúc, và họ đã đạt được điều mình mong muốn khi lần thứ hai liên tiếp tiến tới Asian Cup. Chỉ có điều, giới truyền thông Ấn Độ không mấy ấn tượng với thành quả này. Họ đặt câu hỏi: "Không biết nhà chiêm tinh đã đóng góp bao nhiêu vào thành công của đội tuyển quốc gia?".

Theo dõi Sports442 trên