sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Choáng' với bộ kỹ năng mà tân binh Việt kiều thể hiện trong buổi hội quân cùng U23 Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2023 11:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Việt kiều Nguyễn An Khánh đã để lại khá nhiều ấn tượng trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam.

Chiều ngày 7/6, tiền vệ Việt kiều Nguyễn An Khánh (Andrej Nguyễn) đã có buổi tập luyện đầu tiên sau khi trở về hội quân cùng U23 Việt Nam. Sự xuất hiện của nhân tố mới khiến buổi tập của toàn đội trở nên hứng khởi hơn rất nhiều.

Trong buổi tập, Andrej Nguyễn đã phần nào thể hiện được kỹ thuật cá nhân và sự chuyên nghiệp trong khi tập luyện cùng các đồng đội mới. Điều này giúp tân binh của U23 Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp và làm quen được với giáo án của Ban huấn luyện.

nguyen an khanh
Cầu thủ Nguyễn An Khánh đã có buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Trước đó Nguyễn An Khánh cũng cho thấy sự hào hứng khi được HLV Troussier gọi lên tuyển. Trong chia sẻ của mình, anh khẳng định đã tìm hiểu về tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam cũng như lối đá của chiến lược gia người Pháp Troussier: "Tôi đã xem các cầu thủ U23 Việt Nam đá như thế nào và tìm hiểu về tên của họ. Tôi thấy tôi khá phù hợp với lối đá của U23 Việt Nam và chiến thuật của HLV Troussier". 

Có thể nói, sự kỳ vọng dành cho Andrej Nguyễn ở lần hội quân này của U23 Việt Nam là khá lớn, nhất là sau những thành tích mà tiền vệ này làm được tại Cộng hòa Séc. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 18 tuổi đã ghi 7 bàn thắng và có 20 lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn tại giải U19 CH Séc.

u23 viet nam
ĐT Việt Nam và U23 đang tích cực tập luyện cho FIFA Days tháng 6

Tuy nhiên điều khiến Nguyễn An Khánh lọt vào mắt xanh của HLV Troussier lại là sự đa di năng có thể chơi được nhiều vị trí. Được biết, cầu thủ 18 tuổi này có thể đá tiền vệ trung tâm, nhưng cũng có thể đá tiền đạo hoặc tiền vệ cánh trái. Đây là điều mà U23 Việt Nam rất cần. Tại SEA Games 32, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa thể tìm được một nhân tố đa năng có thể cơ động giữa tấn công và phòng ngự. 

VIDEO: Cầu thủ Việt kiều Nguyễn An Khánh tập luyện nỗ lực hòa nhập cùng đồng đội 

(Nguồn: VFF)

Theo dõi Sports442 trên