sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Văn Toàn vừa về hội quân cùng ĐT Việt Nam, đội chủ quản Hàn Quốc đã có nước đi không ai ngờ

Thứ tư, 07/06/2023 08:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB Seoul E-Land đã có bài đăng đầy bất ngờ về Nguyễn Văn Toàn ngày tiền đạo này về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Văn Toàn đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo của Seoul E-Land. Tiền đạo quê Hải Dương dù chưa có bàn thắng đầu tiên nhưng để lại những dấu ấn tích cực với sự xông xáo, thường xuyên lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Theo thống kê, Văn Toàn đã có 430 phút thi đấu sau 11 trận ra sân cho đội bóng tại K League 2. Thống kê của tiền đạo số 9 được nhận định không dừng lại ở con số trên bởi anh đang được HLV Park Choong-kyun tin dùng tại CLB Seoul E-Land. Đang trên đà phong độ cao nhưng này cựu cầu thủ HAGL sẽ phải tạm chia tay đội chủ quản Hàn Quốc để về nước hội quân ĐT Việt Nam theo lịch FIFA Days.

van toan
Seoul E -Land thông báo Văn Toàn về hội quân ĐT Việt Nam

Và trong động thái mới nhất của mình trên mạng xã hội, CLB Seoul E-Land gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh Văn Toàn mà không phải một cầu thủ nào khác với dòng thông báo ngắn gọn: "Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã triệu tập cầu thủ của Seoul E-Land, Nguyễn Văn Toàn vào đội hình tham dự các trận đấu FIFA Days tháng 6".

Dù chưa được gặp gỡ HLV Troussier cũng như làm quen với triết lý bóng đá của chiến lược gia người Pháp nhưng Văn Toàn tự tin sẽ thích nghi và thi đấu thật tốt. Điều này được anh nhấn mạnh trong chia sẻ trước khi về nước. 

van toan
Văn Toàn đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo của Seoul E-Land

Trong 3 cầu thủ xuất ngoại được HLV Troussier triệu tập lên tuyển lần này thì Văn Toàn được đánh giá cao hơn cả. Anh vượt trội hoàn toàn so với 2 người đồng đội Công Phượng và Quang Hải về số phút thi đấu ở CLB chủ quản cũng như phong độ.

​Cụ thể nếu Quang Hải vừa nói lời chia tay Pau FC sau thời gian dài không được trọng dụng thì tình cảnh của Công Phượng tại Yokohama FC cũng không khá khẩm hơn. Người được mệnh danh "Messi" một thời của bóng đá Việt Nam vẫn chưa được thi đấu phút nào ở sân chơi J-League. 

Theo dõi Sports442 trên