sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa kịp ra sân, tuyển nữ Việt Nam liên tiếp gặp sự cố không mong muốn tại Philippines

Thứ tư, 06/07/2022 14:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam gặp phải nhiều sự cố không mong muốn trong quá trình hành quân tới Philippines tham dự AFF Cup nữ 2022.

Giải AFF Cup nữ 2022 đã bắt đầu khởi tranh với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Theo lịch, ngày 7/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu ra quân gặp tuyển nữ Campuchia. Dù vậy, trước thềm thi đấu, ĐT nữ Việt Nam gặp phải không ít khó khăn khiến các cô gái hao hụt sức lực.

Ngay từ khi vừa đặt chân đến Philippines (nước chủ nhà giải đấu), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Cụ thể, tài xế xe bus chuyên chở ĐT nữ Việt Nam đã đi lạc khá xa so với điểm đến là sân tập. Khoảng cách di chuyển lại phải mất thêm 1h đồng hồ. Trong tình hình vừa di chuyển từ Pháp về sau chuyến du đấu, thầy trò ông Mai Đức Chung không tránh được những mệt mỏi nhất định. 

ttxvn_bong_da_nu_chien_thang
Tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều sự cố trước thềm bước vào trận ra quân

Thêm vào đó, ở buổi tập diễn ra lúc 20h30 phút tối tại Trung tâm đào tạo bóng đá quốc gia (PFF National Training Centre), đội tuyển nữ Việt Nam mất khá nhiều thời gian di chuyển (khoảng 30 phút). Sau đó, mưa đã xuất hiện ngay quãng thời gian đầu buổi tập, cộng thêm mặt cỏ nhân tạo khó thoát nước, khiến những pha xử lý của các cầu thủ không thật sự như ý.

Đáng nói nhất, tại giải lần này, HLV Mai Đức Chung còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi Chương Thị Kiều khả năng không thể ra sân với 100% sức lực do tái phát chấn thương trong trận giao hữu với ĐT nữ nước Pháp. Hiện, hậu vệ đang trong quá trình phục hồi và chưa biết có thể ra sân hay không.

Tuy vậy, trụ cột của đội bóng áo đỏ vẫn có niềm tin lớn sẽ cùng với đồng đội đạt được kết quả cao nhất ở giải đấu lần này: “Tôi mong đội tuyển Việt Nam có thể tạo được ấn tượng tốt tại giải đấu năm nay và giành được kết quả tốt như tại SEA Games năm 2019”, hậu vệ Chương Thị Kiều phát biểu.

Theo dõi Sports442 trên