sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giám đốc JMG toàn cầu: "Khoá 3 Học viện Nutifood còn chất hơn cả lứa Xuân Trường, Công Phượng"

Thứ tư, 06/07/2022 14:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Học viện Nutifood - nơi "chắp cánh" cho những Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương đã "chiêu quân" khoá 3 và hứa hẹn bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một lứa cầu thủ triển vọng khác.

Với 2 khóa đầu thành công và gây tiếng vang ở các giải trẻ, học viện bóng đá Nutifood đã tuyển sinh khóa 3 tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP.HCM, Gia Lai, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi, Huế, Thái Bình, Hải Phòng với quy mô lớn và thu hút gần 4.000 thí sinh đăng ký.

Sau khi kết thúc vòng chung kết, lò trẻ của bầu Hải đã chấm được 17 cái tên xuất sắc nhất trở thành tân học viên khóa 3, bao gồm 15 cầu thủ và 2 thủ môn, trong đó có 10 học viên sinh năm 2010 và 7 học viên sinh năm 2011 (độ tuổi U13).

tan-hoc-vien-khoa-3-cua-hoc-vien-bong-da-nutifood-jmg-1-1181
Tân học viên khóa 3 của học viện Nutifood JMG

Ông Vincent Dufour - Giám đốc học viện JMG toàn cầu - cũng là người đích thân chọn ra 17 tân học viên - cho biết: “Tôi rất vui vì kết quả tuyển chọn này. Chất lượng thí sinh tại vòng chung kết năm nay được đánh giá là tốt nhất trong 15 năm JMG có mặt tại Việt Nam.

Nhiều thí sinh có sự thể hiện ấn tượng và duy trì phong độ qua các vòng tuyển chọn gắt gao. Gia nhập học viện Nutifood JMG là bước khởi đầu thuận lợi để các em theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp." 

Các tân học viên sẽ bắt đầu nhập học từ ngày 6/8 tại học viện bóng đá Nutifood JMG ở Gia Lai, có buổi tập đầu tiên vào ngày 7/8 với HLV Guillaume Graechen. Với chất lượng đầu vào được ông Vincent Dufour đánh giá cao nhất sau 15 năm, hơn cả lứa Công Phượng, tương lai khóa 3 này sẽ rất đáng chờ mong.

khoa-2-cua-hoc-vien-nutifood-jmg-thi-dau-giao-huu-voi-clb-kawasaki-nhat-ban-3-537

Được biết, 17 tân học viên của khóa 3 sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí trong suốt 7 năm học, bao gồm tất cả khoản chi phí đào tạo kỹ thuật, học văn hóa đến bậc đại học, thi đấu và đào tạo nước ngoài đến chi phí ăn ở, sinh hoạt.  Đặc biệt, các em sẽ hưởng chế độ chăm sóc dinh dưỡng bóng đá chuyên sâu từ các chuyên gia từ Thụy Điển, với kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ phát triển tối đa thể hình, thể trạng.

Đây cũng là điểm mạnh và sự khác biệt lớn nhất của học viện Nutifood JMG. Tổng chi phí dự kiến khoảng 8 tỉ đồng cho mỗi học viên trong 7 năm học, không tính chi phí bản quyền đào tạo của học viện JMG toàn cầu.

Theo dõi Sports442 trên