sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

CĐV Thái: "HAGL đã hiện nguyên hình là CLB yếu kém, còn đội của chúng ta hiên ngang đứng đầu bảng"

Thứ sáu, 29/04/2022 14:13 (GMT+7)

CĐV Thái Lan đã có những phản ứng trái chiều sau trận thua với tỷ số 0-2 của HAGL trước Yokohama F. Marinos trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League.

HAGL vừa phải nhận thất bại đáng tiếc 0-2 trước đội bóng hàng đầu Nhật Bản là Yokohama F. Marinos. Dù đã rất cố gắng và đá khá có nét nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn không thể nào có được thêm những điểm số.

Sau trận đấu, các cổ động viên của Thái Lan đã để lại những bình luận trái chiều ở các trang mạng xã hội và dưới các bài viết bình luận của truyền thông xứ Chùa Vàng.

a5aab6931216dc488507-8128
HAGL không thể tạo nên bất ngờ tại bảng H AFC Champions League 2022

Một cổ động viên có tên tài khoản là Arnon Pound Parinram bình luận dưới bài đăng của tờ Siam Sports: "Zico cần đưa ra một số chiến thuật mới cho HAGL. Nếu không HAGL sẽ vẫn thua giống như việc dối thủ biết chúng ta sẽ thi đấu như thế nào còn chúng ta thi không biết họ sẽ đá ra sao ở trận tới".

cdv-thai-lan-phan-ung-dac-biet-sau-tran-thua-cua-hagl-truoc-a-quan-j-league-132107

"Họ thi đấu cũng vui mà dù không giành được quyền kiểm soát bóng trong khoảng 28 phút. Coi như cạnh tranh với Á quân J-League cũng là một điều tốt. Nếu không quá khắt khe thì HAGL chơi cũng được, tiếc là phải nhận bàn thua từ quả penalty", tài khoản Panyamee Issara cho biết.

cdv-thai-lan-phan-ung-dac-biet-sau-tran-thua-cua-hagl-truoc-a-quan-j-league-132108

Chetsadaphon Sriphuangmalai nhận định: "Chiến đấu với đội á quân J-League như thế này là tốt rồi. HAGL đã không tệ. Tôi cho rằng họ đã làm rất tốt. Tiếp tục chiến đấu, Huấn luyện viên Kiatisak".

cdv-thai-lan-phan-ung-dac-biet-sau-tran-thua-cua-hagl-truoc-a-quan-j-league-132109

Jirapat Polnak lại cho rằng cầu thủ HAGL chưa đủ tốt: "HAGL mở đầu trận đấu không tốt. Đa số họ chỉ tập trung vào việc đón nhận. Điểm nổi bật của đội bóng này là kỷ luật cao, cần cù nhưng tài năng cá nhân thì chưa đủ tốt".

cdv-thai-lan-phan-ung-dac-biet-sau-tran-thua-cua-hagl-truoc-a-quan-j-league-132110

Bên cạnh những bình luận mang tính xây dựng như trên, một bộ phận không nhỏ các CĐV Thái Lan cảm thấy hả hê khi chứng kiến đoàn quân của bầu Đức phải nhận thất bại trước Yokohama F. Marinos.

Tài khoản Facebook có tên Tweetoon Kamolkan : "HAGL đã hiện nguyên hình là một đội bóng yếu kém cạnh tranh ngôi vị bét bảng H còn Pathum của chúng ta đang hiên ngang dẫn đầu bảng G".

Một tài khoản khác có tên Sarit Prasongsap: “Rõ ràng là HAGL đã quá non nớt so với các đội bóng mạnh của châu lục. Họ chẳng làm được gì đặc biệt ở trận tối qua cả".

Tài khoản Piwat Kanhakul lại cho rằng: “HAGL đã quá tự tin sau những trận tương đối tốt và phải nhận một trận thua xứng đáng. Nó phản ánh đúng thực lực của họ còn kém xa các đội của Thái Lan.”

Đội bóng phố Núi sẽ còn một trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League khi đối đầu với Sydney FC. Trước một đội bóng được đánh giá dễ thở hơn Jeonbuk Hyundai Motors và Yokohama F. Marinos, thầy trò HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ có thắng lợi đầu tiên.

Theo dõi Sports442 trên