sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hủy diệt đại diện Philippines, Viettel vượt qua ĐKVĐ Thái Lan tại Cúp C1 châu Á

Thứ ba, 29/06/2021 22:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thi đấu với một đối thủ không thực sự được đánh giá cao, Viettel đã dễ dàng đả bại Kaya FC Iloilo với tỉ số 5-0 và vượt qua BG Pathum để xếp thứ 2 trên BXH AFC Champions League.

Viettel 5-0 Kaya FC-Iloilo

Ghi bàn: Hoàng Đức (2'), Caique (7'), (61'), Tiến Dũng (49'), Vũ Minh Tuấn (66')

Dù thua ở trận đấu vừa qua nhưng Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã thể hiện được những điểm tích cực, đặc biệt ở tinh thần thi đấu. Không những vậy, Viettel còn có sự trở lại của bộ đôi trụ cột Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sau khi bị căng cơ ở trận đấu tiền.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, Viettel ngay lập tức tràn lên tấn công và sớm có được niềm vui. Trong một đợt lên bóng chớp nhoáng, Hoàng Đức đệm lòng trong chân trái hiểm hóc đưa bóng về góc xa, khiến thủ môn Kaya không có cơ hội cản phá, mở tỉ số cho Viettel ngay ở phút thứ 2.

Sau bàn thua, các cầu thủ Kaya quyết tâm đẩy cao đội hình tấn công. Các khoảng trống từ đối thủ lộ ra và giúp Viettel ngay lập tức có bàn thắng thứ 2. Trọng Hoàng chọc khe quá thuận lợi cho Venancio Caique thoát xuống nhận bóng rồi lạnh lùng đánh bại thủ môn Casas trong pha đối mặt.

truc-tiep-viettel-2-0-kaya-fc-dai-dien-viet-nam-lan-luot-58830
Viettel hoàn toàn lấn lưới Kaya FC

Hai bàn thắng đến sớm khiến Viettel thoải mái triển khai thế trận lên phần sân đối phương. Đội bóng áo lính thi đấu rất nhẹ nhàng mà vẫn gây được sức ép lên khung thành Kaya. Trong khi Kaya FC hầu như không thể cầm bóng, để có thể tổ chức tấn công đáp trả. 

Sau hiệp 1 tương đối dễ dàng, Viettel tiếp tục có một hiệp 2 tấn công áp đảo ngay từ đầu và điều này giúp họ có được bàn thắng thứ 3. Phút 49, trong một tình huống phạt góc, thủ môn Casas phán đoán không tốt hướng đi của trái bóng nên đã mở ra cơ hội thuận lợi cho Bùi Tiến Dũng nhẹ nhàng đánh đầu tung lưới nâng tỷ số lên 3-0.

Thi đấu nhẹ nhàng nhưng sự non kém của đối phương giúp Viettel có thêm bàn thắng thứ 4. Phút 61, Caique đỡ bóng bước một quá ổn, dũng mãnh xâm nhập khu vực cấm địa rồi dứt điểm căng, không cho thủ thành Casas một cơ hội nào.

truc-tiep-viettel-2-0-kaya-fc-dai-dien-viet-nam-lan-luot-58831
Viettel có chiến thắng dễ dàng

Chỉ 5 phút sau, Vũ Minh Tuấn vừa vào sân đã đưa được tên lên bảng điện tử sau tình huống dẫn bóng vào trung lộ như chỗ không người rồi vung chân trái sút bóng từ gần vạch 16m50. Thủ môn Casas chẳng thể làm gì khác ngoài nhìn mành lưới rung lên.

Những phút sau đó, Viettel dù đã giảm nhịp độ thi đấu xuống mức thấp nhất có thể để dành sức cho các trận sắp tới nhưng đại diện Việt Nam vẫn hoàn toàn lấn lướt truóc Kaya yếu toàn diện. Chung cuộc, Viettel kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0 và vượt qua BG Pathum sau khi đội ĐKVĐ Thái Lan thất bại 0-2 trước Ulsan Hyundai ở trận đấu trước đó.

90' + 4 - TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

84' - Vũ Minh Tuấn sút phạt táo bạo, nhưng thủ môn đối phương đã chơi tập trung để cản phá thành công. Trong những phút cuối, Viettel vẫn là đội cầm bóng chủ động và tấn công áp đảo.

77' - Viettel đã giảm nhịp độ thi đấu xuống mức thấp nhất có thể để dành sức cho các trận sắp tới nhưng đại diện Việt Nam vẫn hoàn toàn lấn lướt truóc Kaya yếu toàn diện.

66' - Phải đến lúc này thủ môn Nguyên Mạnh mới phải cứu thua khi tiền đạo Kaya có pha đi bóng và dứt điểm tương đối nguy hiểm.

64' - VÀO!!!! Bàn thắng thứ 5 của Viettel. Trong thế trận quá dễ dàng, Vũ Minh Tuấn xộc thẳng vào trung lộ rồi tung cú sút đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đối phương.

61' - VÀO!!! Viettel có bàn thắng thứ 4. Caique hoàn tất cú đúp của mình với pha bứt tốc và dứt điểm đẳng cấp vào lưới Kaya FC.

49' - VÀO!!! Bàn thắng thứ 3 của Viettel. Trong một tình huống phạt góc, thủ môn Casas phán đoán không tốt hướng đi của trái bóng nên đã mở ra cơ hội thuận lợi cho trung vệ đội trưởng, tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng nhẹ nhàng đánh đầu tung lưới nâng tỷ số lên 3-0.

45+2' - HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

39' - Thêm một cơ hội dành cho Trọng Hoàng sau cú nhả bóng của Hoàng Đức nhưng cú sút trái phá ở cự ly khoảng 10m đã đi không trúng mục tiêu.

truc-tiep-viettel-2-0-kaya-fc-dai-dien-viet-nam-lan-luot-58831

26' - Trọng Hoàng băng xuống với tốc độ cao nhưng cú sút của anh sau đó lại không thể đánh bại thủ thành Kaya FC.

22' - Quế Ngọc Hải có pha phất bóng cực kỳ chính xác, đáng tiếc Caique đã không thể dứt điểm trúng đích sau pha bứt tốc ấn tượng.

truc-tiep-viettel-2-0-kaya-fc-dai-dien-viet-nam-lan-luot-58830

7' - VÀO!!! Viettel có bàn thắng thứ hai. Không lâu sau khi có bàn mở tỉ số, Trọng Hoàng có pha chọc khe tuyệt đẹp cho Caique băng xuống dứt điểm đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-0.

2' - VÀO!!!! Viettel mở tỉ số sớm. Vừa bước vào trận đấu, Viettel ngay lập tức có bàn thắng với pha dứt điểm cực hay của Nguyễn Hoàng Đức.

21h00 - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình CHÍNH THỨC Viettel vs Kaya:

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Đại, Hoàng Đức, Abdumuminov, Thanh Bình, Văn Hào, Caique

Kaya: Cacas, Casambre, Tacusalme, Giganto, Menzi, Fujii, Omura, Angeles, Horikoshi, Daniels, De Bryucker

Theo dõi Sports442 trên