sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức bất ngờ cho Hải Phòng FC mượn cựu sao U23 Việt Nam

Thứ ba, 29/06/2021 14:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB HAGL chính thức xác nhận đã cho Hải Phòng FC mượn ba cầu thủ ở giai đoạn còn lại của V-League 2021.

Chiều 29/6, CLB bóng đá HAGL đã chính thức xác nhận việc để ba cầu thủ tài năng gia nhập CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn. Cụ thể, trang facebook chính chủ của đội bóng phố núi viết: "CLB Hải Phòng đã đạt thoải thuận  mượn 3 cầu thủ HAGL là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Trần Hữu Đông Triều thi đấu hết mùa giải V-League 2021. Chúc các bạn thi đấu thành công trong màu áo mới".

Đây được xem là động thái khá bất ngờ khi từ trước đến nay HAGL rất hiếm khi đem quân cho mượn giữa mùa giải. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại câu chuyện đã khác khi trong tay HLV Kiatisak đã có nhiều quân bài chất lượng hơn và những tài năng trẻ ít có cơ hội ra sân đã được tạo điều kiện đi “tu nghiệp”.

HAGL- BAU-DUC
Ba cái tên rất tài năng nhưng không thể cạnh tranh tại đội hình 1 HAGL

Châu Ngọc Quang và Trần Hữu Đông Triều là những tài năng triển vọng của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG, cùng lứa với những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn. Tuy nhiên suốt giai đoạn lượt đi bộ đôi này không có nhiều cơ hội ra sân khi khó cạnh tranh được ở khu vực tuyến giữa quá “chật chội” cũng như hàng thủ gồm Memovic, Kim Dong-su, Hữu Tuấn. 

Báo Hàn Quốc: “Nhà vua Châu Á phải run sợ trước đại diện Việt Nam”

Trường hợp của Dụng Quang Nho cũng khá bất ngờ khi cầu thủ này từng được gọi vui với biệt danh là “Kante Việt Nam”. Anh sở hữu lối chơi quyết liệt cùng nền tảng thể lực bền bỉ. Tuy nhiên việc HAGL sở hữu quá nhiều “quái vật” ở tuyến giữa khiến cầu thủ sinh năm 2000 chưa có nhiều cơ hội thể hiện mùa này. Việc được “biệt phái” sang Hải Phòng sẽ là cơ hội tốt cho bộ ba cầu thủ trên.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên