sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội bóng cũ của Xuân Trường đứng ra nhận mọi trách nhiệm cho tuyển thủ Thái Lan 'bỏ cách ly'

Thứ ba, 29/06/2021 16:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Buriram United đứng ra nhận trách nhiệm về việc các tuyển thủ Thái Lan tự ý dừng cách ly và tham gia trận giao hữu và cho rằng nguyên nhân là sự hiểu nhầm.

Theo Sports 442 đưa tin trước đó, các tuyển thủ Thái Lan sau khi thực hiện xong chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và trở về từ Dubai (UAE).

Các cầu thủ và BHL ĐT Thái Lan đều phải thực hiện cách ly 14 ngày. Ngoại trừ các tuyển thủ thuộc biên chế CLB tham dự AFC Champion League, họ sẽ chịu sự kiểm soát của Liên đoàn bóng đá châu Á .

Trên trang chủ của CLB Buriram United đã đăng tải thông báo thừa nhận về sai lầm khi để các tuyển thủ Thái Lan thuộc biên chế của mình có mặt trên sân tập luyện khi chưa hoàn thành cách ly.

Họ cho biết đây là một sai sót khi hiểu nhầm về chỉ thị kiểm soát dịch. CLB Buriam United viết trên trang chủ: "Các tuyển thủ quốc gia vào sân tập trong trận giao hữu với CLB Khon Kaeh là vi phạm chỉ thị của Ủy ban Kiểm soát bệnh truyền nhiễm tỉnh.

clbdangtai-162494852383417380441
CLB Buriram United thừa nhận sai lầm và lý do dẫn đến tình huống bỏ cách ly của tuyển thủ Supachai Jaided

Chúng tôi đã chấp hành chỉ thị ngày 31/3/2021 với việc người tiêm đủ 2 mũi chỉ cách ly 7 ngày. Ban lãnh đạo không biết có chỉ thị mới được thông báo vào tháng 5/2021 là phải cách ly 14 ngày đối với tất cả trường hợp nhập cảnh

Đội bóng cũ của Xuân Trường cũng lên tiếng nhận toàn trách nhiệm về vụ việc này: "Buriram United chấp nhận mọi trách nhiệm pháp lý và sẵn sàng hợp tác với Ủy ban các bệnh truyền nhiễm tỉnh Buriram. Điều này là vì sự an toàn của người dân Buriram".

Giám đốc điều hành Thai League nói thêm về vấn đề này: "Với cầu thủ hoặc các quan chức khác của ĐT Thái Lan không tham dự AFC Champions League, Hiệp hội bóng đá Thái Lan sẽ cung cấp địa điểm cách ly cho tất cả mọi người. Khi hoàn thành 14 ngày tự cách ly, các cầu thủ sẽ được gửi trở lại câu lạc bộ của họ".

Xem thêm:

ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục thăng hạng vượt bậc trên bảng xếp hạng FIFA

ĐT Việt Nam giành lợi thế lớn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên