sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cứ vào sân là ghi bàn, siêu dự bị được HLV Klopp gọi là huyền thoại sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Thứ hai, 25/04/2022 08:23 (GMT+7)

Divock Origi được HLV Jurgen Klopp ngợi khen giống như huyền thoại cả trong lẫn ngoài sân cỏ sau khi được tung vào sân và ghi bàn trong trận gặp Everton.

Liverpool vừa có được thắng lợi 2-0 trước Everton trong trận Derby vùng Merseyside. Đáng chú ý, đội bóng chủ sân Anfield phải mất rất nhiều công sức mới có thể giành được thắng lợi trước đội bóng cùng thành phố dù cho thầy trò HLV Lampard đang gặp vô vàn khó khăn.

Divock Origi
Divock Origi tiếp tục tỏa sáng khi được vào sân từ ghế dự bị

Trong những thời khắc khó khăn nhất, HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục đặt niềm tin vào "siêu dự bị" Divock Origi. Chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân, tiền đạo người Bỉ có pha làm tường khôn ngoan trước khi nhả về cho Mohamed Salah thực hiện quả tạt như đặt để Andy Robertson băng vào đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, Origi khép lại ngày thi đấu hoàn hảo của mình bằng pha chọn vị trí đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool ở phút 85. Đây đã là bàn thắng thứ 6 trong 9 lần đối đầu với Everton của tiền đạo người Bỉ. Chỉ có Steven Gerrard (9 bàn) là ghi nhiều bàn hơn anh vào lưới đại kình địch trong kỷ nguyên Premier League.

Với kết quả này, The Kop tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Man City với đúng 1 điểm kém hơn. Cuộc đua vô địch Premier League 2021/22 nhiều khả năng sẽ phải chờ tới vòng cuối mới xác định được đội chiến thắng.

Origi sẽ rời Anfield vào mùa hè này và nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho AC Milan. Anh sẽ được nhiều CĐV của Liverpool ghi nhớ như một "gà son" chính hiệu. Bản thân HLV Klopp cũng dành những lời ca ngợi với học trò của mình.

Cụ thể, sau trận đấu với The Toffees, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự hài lòng và dành những lời ca ngợi cho Origi: "Cậu ấy là một huyền thoại trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, một tiền đạo đẳng cấp thế giới và là chân sút tốt nhất của chúng tôi, đó là điều tất nhiên. Tôi phải đưa ra những quyết định lựa chọn nhân sự rất khó khăn vì tất cả các chàng trai đều muốn ra sân cống hiến. Mọi người ở Liverpool đều yêu Divock.

klopp vs origi
HLV Jurgen Klopp dành rất nhiều lời khen cho Origi

Origi là một trong những nhân tố ra sân không thường xuyên trong thành phần Liverpool kể từ đầu mùa giải đến nay. Chấn thương dai dẳng từ tháng 12/2021 đến tháng 2/2022 khiến anh không thể duy trì phong độ và cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên anh vẫn được HLV Klopp trao gửi niềm tin mỗi khi sẵn sàng về thể chất.

Theo dõi Sports442 trên