sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CLB Hà Nội và Viettel thiếu vắng trụ cột trước thềm vòng đấu thứ 16

Thứ bảy, 10/09/2022 16:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm vòng 16, 2 đại diện thủ đô đều không có sự phục vụ của những trụ cột quan trọng trong đội hình của mình.

Hà Nội FC cùng Viettel vừa trải qua những trận đấu tại tứ kết cúp quốc gia với các kết quả trái ngược. Trong khi thầy trò HLV Chun Jae Ho dễ dàng đánh bại Bình Phước để gặp HAGL ở vòng đấu tiếp theo thì đại diện quân đội lại dừng bước sau loạt đấu súng cân não trước Topenland Bình Định.

Bỏ lại sau lưng các kết quả ấy, hai đại diện thủ đô sẽ trở lại với đấu trường V.League cùng những trận đấu thuộc vòng 16. Tuy nhiên, cả Hà Nội FC lẫn Viettel sẽ đều thiếu vắng các trụ cột của mình.

302279596_139118054803630
Duy Mạnh sẽ bị treo giò sau thẻ đỏ trước Bình Định

Với đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, họ sẽ không có sự phục vụ từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống va chạm với Jermaine Lynch bên phía Topenland Bình Định tại vòng 15.

Đây là tổn thất không nhỏ khi mà ngôi sao sinh năm 1996 luôn là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự đội chủ sân Hàng Đẫy. Vắng Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh cùng Huỳnh Tấn Sinh trở thành các cái tên sáng giá để thay thế cho khoảng trống mà trung vệ đàn anh để lại.

Trong khi đó, với Viettel, đội bóng này thiếu vắng tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên bị treo giò 1 trận. Điều ấy cũng sẽ khiến HLV Bae Ji Won âu lo bởi ở các trận đấu gần đây, chân sút mang áo số 99 thường xuyên góp mặt trên hàng tấn công và là nhân tố hỗ trợ đắc lực cho tiền đạo hàng đầu Geovane.

Mạnh Dũng không ra sân, vị trí của anh có thể được thay thế bằng Nguyễn Đức Hoàng Minh. Ngoài bộ đôi của Viettel và Hà Nội FC, Lynch (Bình Định), Thanh Thảo (Bình Dương), Trần Đình Khương (TP. HCM) hay Trần Mạnh Hùng (Nam Định) cũng là các cầu thủ sẽ vắng mặt tại vòng 16 V.League 2022 sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Vòng đấu tới diễn ra trong các ngày 13 với 14/9. Ngay sau khi những màn đối đầu ấy kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 15/9, chuẩn bị cho giải giao hữu với Ấn Độ cùng Singapore dịp FIFA Days.

Theo dõi Sports442 trên