sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Văn Toàn "chớp thời cơ" đầy nhạy bén khiến người Thái Lan tỏ ra thán phục

Chủ nhật, 20/06/2021 01:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Toàn đã tận dụng rất tốt hiệu ứng từ cú ngã trong trận đấu gặp Malaysia để phát triển thương hiệu cá nhân và điều này khiến người Thái phải thán phục.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại UAE để có được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Trong đó, cuộc đối đầu với Malaysia là trận đấu gay cấn nhất khi thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có được chiến thắng trong những phút cuối.

Chỉ 1 phút sau khi vào sân ở hiệp 2, Văn Toàn đã tạo ra khác biệt với tình huống ngã trong vòng cấm của Malaysia. Sau đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thực hiện thành công quả phạt đền đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

van-toan-1
Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia

Tình huống ngã rất nhạy cảm của Văn Toàn đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, đặc biệt là CĐV của Malaysia. Chớp thời cơ nhận được sự quan tâm từ “fan quốc tế”, thương hiệu thời trang của Văn Toàn đã cho ra mắt mẫu áo độc đáo, in hình chính cú ngã trận gặp Malaysia.

Mẫu áo này đã liên tục cháy hàng vì số lượng người đặt mua quá lớn. Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng tải bài viết thể hiện sự thán phục với Văn Toàn: "Ngay sau trận đấu với Malaysia kết thúc, tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn - cầu thủ mang về quả penalty cho đội tuyển Việt Nam, đã cho ra mắt chiếc áo phông với thông điệp đó là sự thật. Điều này để chứng tỏ rằng anh ấy thực sự bị đốn ngã trong vòng cấm.

thai-van-toan
Báo Thái Lan thái phục Văn Toàn

Mặc dù không có xác nhận về số lượng áo được sản xuất nhưng dự kiến doanh số sẽ lên rất cao vì cú ngã của Văn Toàn được thảo luận rất nhiều và có được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng người hâm mộ.

Không thể không kể đến việc đây là bàn thắng quan trọng giúp cho đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á".

Hiện tại ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định. Tháng 9 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên