sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đoàn Văn Hậu tuổi 15 có ngoại hình giống hệt "Thầy Huấn Rose - Huấn Hoa Hồng”

Thứ bảy, 19/06/2021 19:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa khiến CĐM “cười bò” khi những bức ảnh của anh năm 15 tuổi có ngoại hình giống hệt hiện tượng mạng “Huấn Hoa Hồng”.

Mới đây, toàn bộ ĐT Việt Nam đã trở về Việt Nam an toàn sau hành trình kỳ diệu tại UAE. Toàn đội đang ở trong khu cách ly trước khi được trở về thăm gia đình và hội quân cùng CLB chủ quản. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ cách ly tập trung tại TP.HCM trong 7 ngày sau đó tiếp tục tự cách ly ở nhà 7 ngày.

ĐT Campuchia và HLV Honda “lập kỷ lục” tại VL World Cup 2022

Đây được xem là quãng nghỉ xả hơi cho các cầu thủ lấy lại tinh thần cũng như phục hồi lại thể chất. Các cầu thủ sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân và đương nhiên mạng xã hội sẽ là nơi họ thường xuyên “lui tới” để tương tác với đồng đội và người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu tự nhiên lại bị các đồng đội và CĐV “troll”. Bức ảnh anh chụp năm 15 tuổi đã được “đào mộ”. Thời điểm đó Hậu chỉ là 1 cậu thanh niên, đang khoác áo tuyển trẻ của Hà Nội T&T. Đương nhiên “gu” thời trang và toc tai của anh cũng thanh niên giống lứa tuổi.

DOAN-VAN-HAU-HUAN-HOA-HONG

Cộng đồng mạng ngay lập tức có sự so sánh anh với “giang hồ Online” Huấn Hoa Hồng. Đây không phải lần đầu Đoàn Văn Hậu được so sánh ngoại hình với người khác. Trước đó là nghệ sĩ Quang Đăng hay Rapper Hiếu Thứ Hai cũng có gương mặt khá giống với hậu vệ của ĐTVN

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên