sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rảnh rỗi, Văn Toàn tặng Văn Hậu một pha chơi chữ "đi vào lòng đất"

Thứ bảy, 19/06/2021 08:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Toàn vốn nổi tiếng là một cây hài của ĐT Việt Nam và mới đây, Đoàn Văn Hậu đã trở thành nạn nhân mới nhất của tiền đạo HAGL.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại UAE để vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại TP.HCM để thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định.

Các tuyển thủ sẽ có những ngày rảnh rỗi, không bóng đá và những màn trêu trọc nhau đã xảy ra. Văn Toàn được xem là một trong những cầu thủ hài hước và lầy lội bậc nhất tại đội tuyển Việt Nam. Sau khi gọi đội trưởng Quế Ngọc Hải là "thằng điên", tới lượt cậu em Đoàn Văn Hậu là "nạn nhân" của tiền đạo thuộc biên chế HAGL.

cuoi-ngat-voi-pha-choi-chu-van-toan-danh-cho-van-hau-1
Pha đối chữ "đỉnh cao" của Văn Toàn

Cụ thể, trên trang Fanpage của mình, Văn Toàn đã đăng tấm ảnh chụp chung cùng với Văn Hậu. Không rõ bức ảnh này được chụp tại Dubai hay Việt Nam, nhưng dòng chú thích đi kèm với ảnh mới là điều đáng chú ý. Văn Toàn chơi chữ và để lửng ở vế còn lại cho người hâm mộ tự đoán. 

"Hậu thích ăn củ đậu = Hậu đậu. Hậu thích ăn khoai môn = Hậu... à mà thôi".

Nói tới đây thì ai cũng hiểu ý Văn Toàn muốn đề cập là gì. Để chữa ngượng cho người đàn em, bên dưới phần bình luận, Văn Toàn tự trả lời: "Hậu thích ăn khoai môn = Môn đăng hậu đối!". Thực tế, câu gốc là "môn đăng hộ đối", song cầu thủ gốc Hải Dương cố tình nói lái đi để cho hợp cảnh.

cuoi-ngat-voi-pha-choi-chu-van-toan-danh-cho-van-hau-2
Văn Hậu đành chịu trận

Ngay lập tức, Văn Hậu cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng của người đàn anh. Hậu vệ Hà Nội FC chỉ biết thốt lên: "Ơ cay", kèm theo biểu tượng hình nắm đấm. 

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn dùng cách này để "dìm hàng" các đồng đội của mình. Trước đó, Tiến Linh cũng đã được trải qua cảm giác như Văn Hậu. "Linh có hành động Vật ngã Toàn, gọi tắt là Linh Vật!!!".

cuoi-ngat-voi-pha-choi-chu-van-toan-danh-cho-van-hau-4
Tiến Linh cũng từng là nạn nhân

Dù vậy, so với sự chịu trận của Văn Hậu, Tiến Linh vẫn biết cách đáp trả khiến Văn Toàn buộc phải đưa ra câu trả lời dối lòng. "Thế Dương mà có hành động Vật ngã Toàn! Gọi tắt là gì?", Tiến Linh hỏi. Lúc này, Văn Toàn chỉ biết đáp: "Dương ngã vào lòng Toàn".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên