sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng khoe cơ bụng khiến hội chị em mê mẩn

Thứ hai, 21/06/2021 09:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Thanh, Tiến Dũng, Hoàng Đức mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh "gợi cảm" trong khu cách ly.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại UAE để giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở về TP.HCM. Riêng nhóm cầu thủ của Viettel FC gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức và Thanh Bình sẽ di chuyển đến Thái Lan để thi đấu tại AFC Champions League sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 26/6.

Dù ở đâu thì trong thời gian này, tất cả các tuyển thủ vẫn phải tự tập luyện để duy trì thể lực. Tại khách sạn, mỗi cầu thủ được bố trí một phòng kèm theo máy chạy bộ/xe đạp tập thể dục để duy trì thể lực, sức khỏe. Thực đơn mỗi ngày đều được bác sỹ đội tuyển kiểm tra, đảm bảo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Bữa ăn sẽ được chuyển lên từng phòng cho các thành viên.

van-thanh-tien-dung-tap-dem-mui-khien-fan-do-guc1
Văn Thanh khoe cơ bụng săn chắc

Vì phải tự tập luyện nên các cầu thủ thường xuyên giao lưu với người hâm mộ bằng cách livestream hay đăng những bức ảnh trong phòng khách sạn.

Mới đây hai nhóm cầu thủ của tuyển Việt Nam có màn “đại chiến” múi bụng khiến fan đổ gục. Ở Việt Nam, Văn Thanh và Bùi Hoàng Việt Anh khiến hội chị em đổ rần rần bởi boby cực kỳ săn chắc. Hình ảnh sau mỗi buổi tập của hai cầu thủ này mang đến động lực cho nhiều người muốn thay đổi bản thân.

van-thanh-tien-dung-tap-dem-mui-khien-fan-do-guc2
Bùi Hoàng Việt Anh cũng không kém cạnh

Trong khi đó ở Thái Lan, Tiến Dũng và Hoàng Đức cũng chẳng chịu thua kém. 2 cầu thủ này khoe ảnh sau buổi tập, mồ hôi ướt đẫm với body 8 múi miễn chê. Đây cũng là 2 trong số những ngôi sao bóng đá Việt Nam sở hữu thể hình cuốn hút với các múi rõ ràng.

van-thanh-tien-dung-tap-dem-mui-khien-fan-do-guc3
Bùi Tiến Dũng và Hoàng Đức tại Thái Lan

Vì sở hữu body đẹp nên những Văn Thanh, Tiến Dũng hay Hoàng Đức đều không ngần ngại cởi phăng áo khi ăn mừng hay thỉnh thoảng vén lên trong các trận đấu.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên