sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Jack Grealish ký hợp đồng trị giá hàng chục triệu bảng với Pepsi

Thứ bảy, 27/04/2024 06:54 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ người Anh trở thành đại sứ thương hiệu mới của "ông lớn" nước giải khát

Jack Grealish ký hợp đồng trị giá hàng chục triệu bảng với Pepsi

Vào tháng 2 vừa qua, truyền thông Anh đưa tin Jack Grealish đã ký hợp đồng với Pepsi. Đến nay, thông tin trên mới được Pepsi xác nhận. Grealish gia nhập hàng ngũ các ngôi sao bóng đá đại diện cho thương hiệu này như Vinicius Junior, Son Heung-min và Leah Williamson.

Chia sẻ về thỏa thuận, Grealish bày tỏ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Pepsi Max với vai trò đại sứ toàn cầu. Đây luôn là thức uống yêu thích của tôi và tôi háo hức chia sẻ đam mê này với người hâm mộ khắp nơi."

Trước đó, cựu cầu thủ Aston Villa từng bị bắt gặp đang quay quảng cáo cho Pepsi tại sân Wembley, cùng cựu danh thủ Vinnie Jones. Một nguồn tin cho biết: "Đối với Pepsi, Jack đáng giá từng đồng vì mọi thứ anh ấy làm đều thành công. Đây là chiến dịch quảng cáo thú vị, tiếp nối dấu chân của những David Beckham, Lionel Messi."

Theo ước tính, khối tài sản ròng của Grealish hiện khoảng 20 triệu bảng. Con số thực tế có thể lên tới 100 triệu bảng nhờ các hợp đồng tài trợ với Puma, Gucci, boohooMAN và giờ đây là Pepsi.

Mùa giải này, Grealish đang vật lộn tìm lại phong độ sau những chấn thương. Anh mới ghi được 3 bàn và 3 kiến tạo sau 34 trận. Grealish cũng không có tên trong danh sách ĐT Anh tháng 3 sắp tới. Nếu không cải thiện, anh sẽ khó giữ suất thi đấu trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đồng đội và cầu thủ trẻ.

Hiện Grealish đang cùng Man City hướng đến danh hiệu Ngoại hạng lần thứ 4 liên tiếp và bảo vệ Cup FA trước Man Utd ở trận chung kết.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS