sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Ten Hag bênh vực Rashford trước những chỉ trích

Thứ bảy, 27/04/2024 05:53 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Ten Hag bày tỏ sự cảm thông với Rashford sau những lời chỉ trích và cho rằng tiền đạo cần được hỗ trợ để lấy lại phong độ

Ten Hag bênh vực Rashford trước những chỉ trích

Rashford có lẽ là cầu thủ chơi dưới sức nhất Man Utd mùa này. Sau 36 trận, Rashford mới ghi được 8 bàn. Đỉnh điểm là màn trình diễn tệ hại trong trận bán kết FA Cup với Coventry khi tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Trên mạng xã hội, Rashford phản hồi một bài đăng: "Cách đối xử với Rashford thật kinh tởm. Thật tàn nhẫn, đó là sự lạm dụng." Rashford sau đó trả lời: "Tôi trân trọng sự ủng hộ của bạn! Đây là sự lạm dụng và nó đã diễn ra nhiều tháng. Đủ rồi!"

Trả lời họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Ten Hag bênh vực Rashford sau một mùa giải khó khăn khi phong độ của tiền đạo 26 tuổi liên tục bị đặt câu hỏi.

Ten Hag nói: "Tôi rất cảm thông với Rashford. Mùa trước, cậu ấy có mùa giải hay nhất sự nghiệp với 30 bàn thắng. Mùa này phong độ cậu ấy kém, chịu nhiều chỉ trích. Chúng ta cần ủng hộ Rashford để cậu ấy lấy lại phong độ đỉnh cao."

"Tôi nghĩ cậu ấy cần được hỗ trợ. Chúng ta đều biết khả năng của Rashford. Tất cả cần phải ủng hộ và thúc đẩy cậu ấy trở lại phong độ cao như mùa trước."

Ngoài ra, Ten Hag cũng đánh giá cao sự ủng hộ của CĐV trong bối cảnh phong độ thất thường của CLB. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết luôn cảm nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ CĐV.

Tối nay (27/4), Man Utd có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Burnley vào lúc 21h00.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS