sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Juan Mata bất ngờ xuất hiện trong màu áo Manchester United

Thứ bảy, 27/04/2024 08:54 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh Juan Mata gần đây được phát hiện mặc áo tập luyện của Manchester United trong chuyến tập huấn trước mùa giải tại Mỹ.

Juan Mata bất ngờ xuất hiện trong màu áo Manchester United

Tiền vệ cựu binh Juan Mata, từng khoác áo Manchester United từ 2014 đến 2022, đã xuất hiện trở lại trong bộ dạng Quỷ đỏ khi anh tham gia quảng bá cho chuyến du đấu trước mùa giải 2024 diễn ra tại Mỹ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện có mặt ở San Diego, thực hiện các hoạt động thăm trường học, bệnh viện, đồng thời tập luyện cùng các cầu thủ trẻ và ký tặng áo đấu cho người hâm mộ.

Mata chia sẻ: "Chúng tôi sẽ ghé thăm một số trường đào tạo bóng đá, bệnh viện. Chúng tôi cố gắng làm nhiều nhất có thể trong 3-4 ngày ở đây".

"Điều rất quan trọng với một cầu thủ bóng đá là phải biết mình đang ở đâu và kết nối với người hâm mộ. Đây là cơ hội tuyệt vời cho cả CLB và bản thân tôi."

"Tôi rất vui mừng khi có mặt ở San Diego, một nơi tuyệt vời. Tôi cũng rất háo hức với giải đấu sắp tới. Thật tuyệt vời khi được thi đấu trước CĐV Mỹ của Man United."

"Tôi còn nhớ rất nhiều sân vận động tuyệt vời và những kỷ niệm đẹp ở đây cùng họ, hy vọng sẽ có thêm kỷ niệm mới lần này."

Trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, Man United sẽ đối đầu với Arsenal, Real Betis và Liverpool. San Diego là một trong những thành phố mà Quỷ đỏ sẽ thi đấu khi họ đối đầu Betis vào ngày 1/8 tại Sân vận động Snapdragon có sức chứa 35.000 người.

Cựu cầu thủ MU hiện chưa ký kết với CLB nào sau khi rời Vissel Kobe của Nhật Bản vào tháng 1/2024.

Theo MEN, trước đó Mata từng bày tỏ mong muốn trở thành đại sứ của Man United sau khi giải nghệ. Giờ đây điều đó có thể xảy ra khi anh tham gia các hoạt động của CLB tại San Diego.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS