sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tân binh Arsenal cả gan gọi Arsene Wenger là 'kẻ ngốc nhất hành tinh'

Thứ ba, 22/09/2020 16:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Runar Alex Runarsson từng có những lời lẽ nhục mạ HLV Arsene Wenger trước khi gia nhập Arsenal.

CLB Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Theo đó, "Pháo thủ" đã bỏ ra 1.6 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Iceland trong 4 mùa giải.

Runarsson sinh năm 1995 và có 2 mùa giải thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Dijon. Mùa giải 2018/19, Runnarsson bắt chính 25 trận cho CLB chủ sân Gaston Gerard. Tuy nhiên, mùa trước, thủ môn này không ra sân nhiều do chấn thương.

maxresdefault-8-696x385

Ở Arsenal, Runarsson sẽ được tái hợp với Inaki Cana – HLV thủ môn của Pháo thủ và từng làm việc với thủ thành người Iceland ở CLB Nordsjaelland (Đan Mạch). Cựu thủ môn người Tây Ban Nha này đóng vai trò quan trọng trong vụ Arsenal chiêu mộ thành công Runarsson.

Arsenal cho thấy mình rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi trước đó đã mang về 2 bản hợp đồng chất lượng gồm Willian và Gabriel Magalhaes.

Arsenal-ky-hop-dong-4-nam-voi-thu-mon-Runar-Alex-Runarsson-Anh-1-1024x650

Ngay sau khi biết tin đội nhà sẽ đem về tân binh, CĐV Arsenal đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về chàng cầu thủ người Iceland và phát hiện ra rằng, anh là một “Gunners” chính hiệu, thậm chí còn có phần quá khích. Cụ thể cách đây 9 năm, khi còn là một cầu thủ trẻ, ngôi sao sinh năm 1995 đã cả gan mắng nhiếc HLV Arsene Wenger.

Lý do là vì hồi hè 2011, cựu HLV của Pháo Thủ đã bán cả hai trụ cột ở hàng tiền vệ Arsenal đó chính là Cesc Fabregas cùng Samir Nasri. Không kìm được sự thất vọng, Runar Alex Runarsson đăng đàn bày tỏ sự bức xúc với dòng trạng thái "Arsene Wenger chắc chắn là người đàn ông ngu ngốc nhất hành tinh này".

ccelebritiessport-preview-wenger

Tất nhiên, khi đó Runar Alex Runarsson chỉ là một cậu nhóc 14 tuổi nên điều này có thể dễ dàng bỏ qua, NHM Pháo Thủ chỉ còn biết cho qua và mong chờ vào màn trình diễn của thủ môn trẻ này trong màu áo Pháo Thủ. 

Sau đó thì Runarsson cũng đã xóa những phát ngôn phản cảm trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Sports442 trên