sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình

Thứ ba, 22/09/2020 11:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi có một sự nghiệp ổn định, tiền đạo của HAGL quyết định dấn thân sang kinh doanh với thương hiệu thời trang mang tên mình.

Không chỉ đam mê bóng đá, Văn Toàn còn có sở thích với thời trang. Tiền đạo của HAGL cũng là một trong những cầu thủ có phong cách thời trang ấn tượng tại Việt Nam. Không ít lần Văn Toàn trình làng những trang phục đắt đỏ. Nhưng ấn tượng hơn, cầu thủ sinh năm 1996 còn táo bạo lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu của riêng mình.

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ và lên ý tưởng. Tận dụng thời điểm bóng đá Việt Nam tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Văn Toàn đã chuẩn bị hoàn thành mục tiêu của mình.

Van-Toan-sap-co-thuong-hieu-thoi-trang-cho-rieng-minh

Tiền đạo của ĐT Việt Nam phấn khởi thông báo tới người hâm mộ trên trang cá nhân của mình: "Ước mơ bao năm mở được một thương hiệu thời trang với tên mình .Thì sắp tới mình có rồi nè. Tên nhẹ nhàng là "VATO9". Cái tên mình cảm thấy thân quen và gần gũi với mọi người . Nên hy vọng mẫu thiết kế sắp tới mọi người sẽ thích."

Dự kiến, thương hiệu thời trang của Văn Toàn sẽ ra mắt vào ngày 29/9 tới. Sau nhiều đồng đội tại ĐT Việt Nam cũng như HAGL, cầu thủ 24 tuổi cuối cùng cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và thậm chí có cho mình một thương hiệu riêng.

Trước Văn Toàn, rất nhiều cầu thủ đã thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh. Vợ chồng Công Phượng-Viên Minh cũng đã start-up bằng thương hiệu thời trang riêng. Không chỉ có vậy, cầu thủ sinh năm 1995 còn sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê trong suốt những năm qua. Ngoài ra, tiền vệ Hùng Dũng mới đây cũng khai trương shop giày đá bóng.

Để tìm ra người tiên phong và thành công trong kinh doanh thì phải là đồng đội Văn Toàn ở HAGL, lão tướng Nguyễn Anh Đức. Chân sút 35 tuổi được mệnh danh là "cầu thủ giàu nhất Việt Nam" khi anh sở hữu thương hiệu đồ thể thao AD cũng như chuỗi nhà hàng, khách sạn sang trọng.

Có thể nói rằng đây là một bước đi mạo hiểm của Văn Toàn, chúc cho cầu thủ này sẽ thành công ở lĩnh vực mới. Nhưng tất nhiên là không được bỏ bê bóng đá.....!!!!!

Xem thêm:

VIDEO: Những pha bứt tốc thần thánh của Văn Toàn
Theo dõi Sports442 trên